Điện lực Thanh Khê hỗ trợ khách hàng khắc phục hệ thống điện sau hỏa hoạn

Sau khi nhận được tin báo có đám cháy tại địa chỉ K110/12 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Điện lực Thanh Khê (Công ty Điện lực Đà Nẵng) đã nhanh chóng hỗ trợ người dân xử lý và khắc phục hệ thống điện sinh hoạt sau hỏa hoạn.

Sau khi nhận được tin báo có đám cháy tại địa chỉ nêu trên, Điện lực đã phân công công nhân có mặt hiện trường phối hợp với Công an PCCC cô lập nguồn điện các nhà dân bị cháy để đảm bảo an toàn cho người dân, đồng thời phối hợp di chuyển đồ đạc ra nơi an toàn để lực lượng PCCC thực hiện nhiệm vụ. 

Sau khi Công an PCCC khắc phục xong đám cháy, anh em công nhân đã kiểm tra lại đường dây điện và các thiết bị điện trong nhà trước khi đóng điện trở lại. Riêng với 2 nhà dân có nguồn chính cấp điện vào nhà bị cháy, công nhân Điện lực Thanh Khế đã tiến hành đấu nối, băng keo lại an toàn; đồng thời hỗ trợ sửa chữa và thay lại một số thiết bị hư hỏng trong gia đình.

Công nhân Điện lực Thanh Khê hỗ trợ người dân khắc phục sự cố điện trong nhà sau hỏa hoạn

Qua tìm hiểu, được biết nguyên nhân cháy là do dây điện của bóng đèn thờ của nhà dân tiết diện nhỏ, lâu ngày tróc vỏ chạm chập gây cháy. Các hộ dân tại K110/12 Phan Thanh đã rất cảm kích và cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của công nhân điện lực.

Điện lực cũng đã hướng dẫn người dân cách sử dụng điện an toàn, khuyến nghị thường xuyên tra cứu thông tin chỉ số điện để có kế hoạch sử dụng điện hợp lý; mặt khác, chủ động thay thế và sửa chữa hệ thống điện trong gia đình sử dụng lâu ngày. 


  • 14/06/2023 10:42
  • Quang Trường – Hữu Phước
  • 4472