Đảng ủy EVNPSC cần phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực sửa chữa các tổ máy

Đó là chỉ đạo của đồng chí Trần Đình Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2020 của Đảng ủy Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC). Hội nghị diễn ra ngày 2/12, tại Hà Nội.

Đồng chí Trần Đình Nhân đánh giá cao tính thực chất của Hội nghị kiểm điểm của Đảng ủy EVNPSC và các phát biểu, góp ý của các đồng chí trong Ban Chấp hành.

Mặc dù thành lập chưa lâu, nhưng bộ máy nhân lực của EVNPSC "vận hành" tương đối ổn định, phối hợp tốt với các nhà máy điện, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, tin cậy. Kết quả đó có sự nỗ lực lớn của đồng chí Bí thư, đồng chí Giám đốc, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Công ty - đồng chí Trần Đình Nhân ghi nhận.

Đồng chí Trần Đình Nhân cũng nêu rõ, bước sang năm 2021, nhiệm vụ của EVNPSC rất nặng nề. Do đó, Trung tâm cần phải có bước phát triển mạnh mẽ, bứt phá trong hoạt động. Đảng uỷ EVNPSC cần phải quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành để các hoạt động của Trung tâm diễn ra đúng kế hoạch, đúng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

Đồng chí Trần Đình Nhân - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVN (đứng) phát biểu tại hội nghị của Đảng ủy EVNPSC

Đảng ủy EVNPSC cần phải phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, đưa Trung tâm phát triển hơn nữa, trở thành một thương hiệu mạnh, một địa chỉ tin cậy để đảm đương việc sửa chữa các tổ máy không chỉ trong lĩnh vực nhiệt điện, thủy điện mà còn trong các lĩnh vực khác - đồng chí Trần Đình Nhân yêu cầu.

Lãnh đạo Đảng ủy Tập đoàn cũng đề nghị Trung tâm cần chú trọng công tác cán bộ, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt, cần phải có cơ chế trả lương theo năng lực, tránh tình trạng cào bằng.

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Phan Đình Hòa – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết, Đảng bộ EVNPSC được thành lập theo Quyết định số 1005-QĐ/ĐU ngày 5/4/2019. Tuy thời gian hoạt động chưa dài nhưng tập thể Ban chấp hành đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt đầy đủ và kịp thời triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết, các quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của Tập đoàn, bám sát nhiệm vụ chính trị của Trung tâm.

Trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy EVNPSC đã lãnh đạo Trung tâm tập trung triển khai và hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ sản xuất - sửa chữa năm 2020 theo kế hoạch Tập đoàn giao; thực hiện tốt công tác sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên,…, đảm bảo vận hành an toàn và tin cậy cho 11 nhà máy thủy điện.

Ngoài ra, Trung tâm đang chuẩn bị triển khai thực hiện công tác sửa chữa tại các Nhà máy Điện mặt trời Phước Thái 1, Sê San 4, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình và các nhiệm vụ tại các dự án đầu tư xây dựng Hòa Bình mở rộng, Yaly mở rộng…


  • 02/12/2020 03:10
  • H.Hoa
  • 2017