Công ty Điện lực Phú Thọ 'kích hoạt' các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 ở cấp độ cao

09:00, 19/10/2021

Từ ngày 13 - 18/10, toàn tỉnh Phú Thọ ghi nhận trên 110 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Trước diễn biến phức tạp này, Công ty Điện lực (PC) Phú Thọ triển khai các phương án sản xuất kinh doanh phù hợp ở từng địa phương nhằm hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép": vừa đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Cụ thể, PC Phú Thọ đã tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành, thực hiện cách ly tập trung sau ca làm việc đối với CBCNV thuộc Trung tâm Điều khiển xa và lực lượng trực vận hành tại 3 Điện lực: TP Việt Trì, Lâm Thao, Phù Ninh, cùng các tổ thao tác lưu động.

PC Phú Thọ thực hiện cách ly tập trung Trung tâm Điều khiển xa

CBCNV được tổ chức làm việc từ xa một cách phù hợp, để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, cũng như đảm bảo nhân lực dự phòng.

PC Phú Thọ tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành trước khi vào ca trực cách ly tại nơi làm việc

Công ty cũng đã tuyên truyền, yêu cầu CBCNV có ý thức, trách nhiệm cao hơn trong công tác phòng chống dịch để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng; không được chủ quan, lơ là. Đồng thời, không hoang mang, tuyên truyền các thông tin chưa được kiểm chứng gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.


Tiến Nhu - Hồng Nhung

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.