Công ty Điện lực Hà Tĩnh huy động 500 người sửa điện sau bão Doksuri

09:00, 18/09/2017

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã huy động tổng số 500 người, từ 19 nhà thầu thi công, 2 Chi nhánh lưới điện cao thế (Nghệ An và Nam Thanh - Bắc Nghệ) cùng cán bộ công nhân viên các đơn vị trực thuộc Công ty tham gia khắc phục để sớm cấp điện trở lại cho khách hàng ở các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên và thị xã Kỳ Anh.

Công nhân Điện lực Kỳ Anh (PC Hà Tĩnh) khắc phục sự cố do bão số 10 gây ra - Ảnh: Hồng Hoa

Khoảng 90% số khách hàng của tỉnh Hà Tĩnh bị ảnh hưởng do bão số 10 (Doksuri) đã được Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) cấp điện trở lại - cập nhật của đơn vị đến 7 giờ sáng nay (18/9).

Khu vực các huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên bị hậu quả thiên tai nặng nề nhất và đang được Công ty nỗ lực cấp điện trở lại. 

Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc - ông Lê Minh Tuấn cho biết, Tổng công ty đang chỉ đạo sát sao và yêu cầu Công ty Điện lục Hà Tĩnh phải cơ bản cấp điện trở lại cho người dân và khách hàng trước ngày 19/9.

 


Hồng Hoa

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.



Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.