Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên CNVC - LĐ đang khắc phục hậu quả bão số 10

15:47, 19/09/2017

Ông Khuất Quang Mậu – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt cùng đoàn công tác vừa đến thăm hỏi và trực tiếp trao số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ 4 Công ty Điện lực: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị để động viên CNVC - LĐ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 10 (Doksuri).

Đoàn công tác thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ tại Công ty Điện lực Hà Tĩnh - Ảnh: Lương Nguyễn

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã chia sẻ với các công ty điện lực về những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10 gây ra đối với các địa phương, cũng như đối với hệ thống điện.

Bão Doksuri là bão mạnh nhất trong vòng 10 năm qua, làm mất điện khoảng 1,5 triệu khách hàng ở các khu vực bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo kịp thời, phân công trực tiếp bám sát hiện trường và tinh thần lao động khẩn trương của CBCNV, các đơn vị đã và đang khôi phục, đóng điện trở lại để sớm ổn định đời sống và sản xuất cho nhân dân.

Đến động viên CBCNV tại hiện trường công tác, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đồng thời trao số tiền hỗ trợ, trích từ Quỹ tương trợ xã hội của Tập đoàn để các đơn vị kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động; tổ chức thăm hỏi các gia đình CNVC - LĐ có thiệt hại về tài sản do cơn bão số 10 gây ra.

Trong đó: Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Công ty Điện lực Quảng Bình là 2 đơn vị chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão được hỗ trợ 100 triệu đồng/đơn vị; Công ty Điện lực Nghệ An, Công ty Điện lực Quảng Trị mỗi đơn vị được hỗ trợ 50 triệu đồng.


Theo vanhoa.evn.com.vn

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.