Chùm ảnh: Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX - Lời hồi đáp của trái tim

Tuần lễ hồng EVN đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc với số lượng CBCNV ngành Điện tham gia tăng lên theo từng năm. Evn.com.vn tổng hợp hình ảnh hưởng ứng Tuần lễ hồng lần thứ IX từ một số đơn vị trong Tập đoàn.

Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN là hoạt động được tổ chức định kỳ hàng năm với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”. Trong ảnh, CBCNV các đơn vị của EVN tại Sơn La cùng tham gia hiến máu, ngày 8/12.

Mỗi năm, tất cả các điểm hiến máu trên toàn quốc của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đều chuẩn bị từ sớm, sẵn sàng cùng các bệnh viện, cơ sở y tế chuyển những "giọt máu đào" đến với người bệnh. Trong ảnh, công nhân Công ty Điện lực Quảng Bình đã có mặt từ sáng sớm ngày 3/12 để hưởng ứng chương trình, đóng góp hơn 200 đơn vị máu quý giá gửi đến các cơ sở y tế.

Cũng là một trong những đơn vị triển khai sớm nhất, Công ty Thủy điện Ialy đã đóng góp hơn 70 đơn vị máu trong ngày 4/12.

Dù những ngày cuối năm dương lịch rất bận rộn, CBCNV EVN vẫn nhiệt tình hưởng ứng chương trình ý nghĩa này. Trong ảnhCBCNV Truyền tải điện Bình Định tham gia hiến máu ngày 6/12.

Hình ảnh "người lính áo cam" hiến máu tình nguyện đã trở thành nét đẹp văn hoá của EVN trong nhiều năm qua. Trong ảnh, PC Thừa Thiên Huế tổ chức hiến máu nhân đạo ngày 6/12, thu được hơn 150 đơn vị máu do CBCNV cùng người thân hiến tặng.

Anh Phạm Việt Anh – Chuyên viên Kỹ thuật Điện lực Thọ Xuân, Công ty Điện lực Thanh Hoá  hào hứng chia sẻ: “Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng”.

Tự hào “Tôi là người EVN”!

Số lượng đơn vị máu thực tế được tiếp nhận cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc từ chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX là 9.869 đơn vị máu. Như vậy, qua 9 năm chương trình Tuần lễ hồng EVN được tổ chức, tổng số đơn vị máu đã thu nhận được là 83.270 đơn vị. Những con số biết nói là minh chứng sự yêu thương đã được lan tỏa và vòng tay nhân ái đã nối ngày một rộng lớn hơn trong toàn ngành Điện.


  • 11/12/2023 10:55
  • PV (tổng hợp); ảnh: ĐVCC
  • 2308