Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC làm việc với Tập đoàn Điện lực Singapore

Ông Thiều Kim Quỳnh – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có buổi làm việc với ông Wong Chit Sieng – Giám đốc điều hành Tập đoàn Điện lực Singapore (SP), tại Singapore.

Tại buổi làm việc, đại diện SP đã giới thiệu các chương trình quản trị doanh nghiệp hiệu quả mà Tập đoàn này đã triển khai thành công như: Chương trình cập nhật tiến bộ của công nghệ thông tin cho người lao động; Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn; Đào tạo năng lực lãnh đạo kế cận;... Đặc biệt, chương trình nâng cao năng suất lao động - LEAN (gọi tắt là Tinh gọn) mà SP đã đưa vào trong công tác quản trị và được xem là văn hóa, chuẩn mực trong triển khai công việc tại SP.

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN phát biểu tại buổi làm việc với Tập đoàn SP

Về phía EVNNPC, ông Thiều Kim Quỳnh cho biết hoạt động kinh doanh điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc, với gần 11 triệu khách hàng cùng với địa hình phần lớn là nông thôn, miền núi, nên công tác quản lý của EVNNPC gặp không ít khó khăn.

Các chương trình quản trị doanh nghiệp hiện đại của SP, nhất là chương trình LEAN, sẽ là những gợi ý hữu ích để EVNNPC có thể học tập và áp dụng triển khai tại Tổng công ty trong thời gian tới, nhằm nâng cao trình độ quản trị và hiệu suất lao động.

SP là một trong những Tập đoàn lớn nhất của Singapore hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, có vị trí hàng đầu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sứ mệnh của SP là đàm bảo cung cấp và truyền tải điện an toàn, ổn định, liên tục cho toàn bộ khách hàng và nhân dân Singapore. Đặc biệt, hiện nay, hệ thống điện của Singapore được đánh giá là tin cậy nhất thế giới.


  • 16/04/2019 10:23
  • Mai Phương
  • 17573