Cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết

Ngày 23/4/, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), Công đoàn EVNNPT đã có buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT. Tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để xây dựng EVNNPT phát triển bền vững, đặc biệt là các hoạt động hướng đến kỷ niệm 15 năm EVNNPT (1/7/2008-1/7/2023).

Tham dự buổi gặp mặt có ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, ông Trần Quốc Lẫm - Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT, đại diện các Ban chuyên môn của EVNNPT, các cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT đã báo cáo khái quát về những kết quả mà tập thể CBCNV toàn EVNNPT đạt được trong năm 2022 và quý I/2023.

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia gặp mặt cán bộ hưu trí cơ quan 

Phó Tổng giám đốc EVNNPT cho biết, năm 2023, tổng công ty sẽ tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập với rất nhiều hoạt động, vì vậy rất cần sự đóng góp ý kiến của cán bộ hưu trí đã có nhiều năm công tác tại EVNNPT; xây dựng tổng công ty vững mạnh để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước, EVN đã giao, đó là đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ hưu trí đã cùng thảo luận, bàn phương hướng hoạt động của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT, đồng thời đã có nhiều đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm đến với lãnh đạo EVNNPT, các Ban chuyên môn của EVNNPT để lãnh đạo EVNNPT nghiên cứu, áp dụng nếu phù hợp.


  • 24/04/2023 10:23
  • Xuân Tiến
  • 3563