PC Phú Yên trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện

17:00, 01/10/2024

Mới đây, các Điện lực thuộc Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức trao thưởng cho 100 khách hàng đạt giải chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện. Trong thời gian chương trình diễn ra từ tháng 6-8/2024, 100 khách hàng này đã tiết kiệm được gần 118.000kWh điện.

Trong đó, thành phố Tuy Hòa có 19 khách hàng, thị xã Sông Cầu 11 khách hàng, thị xã Đông Hòa 14 khách hàng; huyện Tuy An 14 khách hàng, Tây Hòa 13 khách hàng, Phú Hòa 12 khách hàng, huyện Sông Hinh 5 khách hàng, các huyện Đồng Xuân và Sơn Hòa mỗi huyện 05 khách hàng.

Điện lực Sơn Hòa trao thưởng cho các khách hàng đạt các tiêu chí Hộ gia đình tiết kiệm điện

Theo đó, ngày 17/5/2024, Công ty Điện lực Phú Yên đã phát động chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện kéo dài trong vòng ba tháng, từ tháng 6-8/2024. Chương trình đã thu hút 10.000 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh tham gia, đảm bảo tiêu chí đánh giá tỷ lệ tiết kiệm điện 03 tháng tính từ kỳ hóa đơn tháng 6 - tháng 8 năm 2024 so với hóa đơn cùng kỳ năm 2023 là 10% đối với hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp thành phố, 5% đối với hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp huyện/thịxã. Hộ gia đình đạt giải được tính theo tỷ lệ tiết kiệm điện từ cao xuống thấp. Nếu cùng tỷ lệ tiết kiệm điện, hộ gia đình có sản lượng điện tiết kiệm cao hơn sẽ đạt giải.

Chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện được triển khai nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị 20 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn năm 2023-2025 và các năm tiếp theo. Qua đó, chương trình đã tuyên truyền, hướng dẫn và chia sẻ đến khách hàng, hộ gia đình các giải pháp tiết kiệm điện đơn giản, các cách làm hay trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.


Hoa Hồng

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).