Gần 480 CBNV Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 ăn, nghỉ tập trung vừa sản xuất vừa chống dịch bệnh

15:11, 28/06/2021

Sau khi tỉnh Bình Thuận phát hiện các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, thành phố Phan Thiết và huyện Tuy Phong đã thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15 của Chính phủ. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Vĩnh Tân 4 cũng khẩn trương kích hoạt phương án phòng, chống dịch mức độ cao nhất.

Ông Phạm Đình Quang – Phó Giám đốc, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của nhà máy cho biết, từ ngày 26/6, nhà máy đã triển khai thực hiện nghỉ tập trung sau ca làm việc đối với 100% lực lượng sản xuất trực tiếp và một phần khối sản xuất gián tiếp. Tổng số CBNV trong "chiến dịch cách ly” thực hiện nhiệm vụ kép lên tới 477 người.

Ngày 26/6, CBNV NMNĐ Vĩnh Tân 4 "khăn gói" di chuyển tới nhà máy để thực hiện nghỉ tập trung sau ca làm việc. Nguồn ảnh: NMNĐ Vĩnh Tân 4

CBNV NMNĐ Vĩnh Tân 4 đã khẩn trương sắp xếp công việc gia đình, di chuyển vào khu nghỉ tập trung đúng thời gian, đúng quy định, trung thực khai báo thông tin dịch tễ, thực hiện nghiêm thông điệp 5K, thường xuyên vệ sinh khử khuẩn tại nơi làm việc và khu nghỉ tập trung tại Nhà máy.

Nhà máy bố trí nhân viên tổ bếp ăn trực tại chỗ, không ra khỏi nơi làm việc và không cho phép người khác vào khu vực. Công tác chế biến các suất ăn hàng ngày đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, sạch sẽ, lưu mẫu.

CBCNV thực hiện nghiêm túc 5K tại nơi làm việc. Nguồn ảnh: NMNĐ Vĩnh Tân 4

Trong quá trình làm việc, các ca trực thực hiện trao đổi thông tin qua điện thoại, email, zalo,.... Khi đến giao nhận ca, các vị trí đứng cách nhau từ 02 mét để trao đổi, tiến hành các biện pháp khử khuẩn cần thiết.

Bên cạnh đó, nhà máy cũng yêu cầu các nhà thầu, đối tác đang làm việc tại nhà máy phối hợp cao độ trong công tác phòng chống dịch.

Chung tay hưởng ứng phát động của Công đoàn Điện lực Việt Nam, đông đảo cán bộ nhân viên, người lao động của nhà máy cũng đã nhắn tin tới tổng đài 1408 để ủng hộ Chương trình nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.