Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân sát cánh cùng người lao động, đảm bảo vận hành trong mùa khô

20:44, 30/05/2025

Nhân dịp Tháng Công nhân và cao điểm đảm bảo sản xuất điện mùa khô năm 2025, Đảng ủy và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức thăm hỏi và động viên cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trực tiếp sản xuất tại các phân xưởng, phòng chức năng của công ty.

Đại diện lãnh đạo và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại Phòng Điều khiển Trung tâm

Lãnh đạo Đảng ủy và Công đoàn công ty đã trực tiếp thăm hỏi, động viên, đồng thời ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực của CBCNV các phòng, phân xưởng.

Thay mặt đoàn công tác, ông Văng Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân chia sẻ, Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn công ty luôn đồng hành, quan tâm, chia sẻ, chăm lo tốt điều kiện làm việc và động viên CBCNV phát huy năng lực và tinh thần trách nhiệm, thi đua lao động sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân thăm hỏi, động viên đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao tặng nhiều phần quà động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động đảm bảo sản xuất điện trong cao điểm mùa khô và Tháng Công nhân năm 2025. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi 12 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị với tổng số tiền cho các hoạt động này là hơn 80 triệu đồng.

Theo kế hoạch của Bộ Công Thương, mùa khô năm 2025, sản lượng điện huy động dự kiến của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân là hơn 4,5 tỉ kWh. Công ty đã bố trí lịch trực ca, sẵn sàng cho sản xuất 24/24; đảm bảo nhiên liệu than, nguyên vật liệu cho vận hành an toàn, liên tục, kinh tế; khắc phục bất thường thiết bị, giảm thiểu nguy cơ gây sự cố; phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất điện an toàn, đáp ứng tốt huy động của hệ thống điện.


Minh Ngọc

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).