Công ty Điện lực Phú Thọ 'kích hoạt' các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 ở cấp độ cao

09:00, 19/10/2021

Từ ngày 13 - 18/10, toàn tỉnh Phú Thọ ghi nhận trên 110 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng. Trước diễn biến phức tạp này, Công ty Điện lực (PC) Phú Thọ triển khai các phương án sản xuất kinh doanh phù hợp ở từng địa phương nhằm hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép": vừa đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Cụ thể, PC Phú Thọ đã tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành, thực hiện cách ly tập trung sau ca làm việc đối với CBCNV thuộc Trung tâm Điều khiển xa và lực lượng trực vận hành tại 3 Điện lực: TP Việt Trì, Lâm Thao, Phù Ninh, cùng các tổ thao tác lưu động.

PC Phú Thọ thực hiện cách ly tập trung Trung tâm Điều khiển xa

CBCNV được tổ chức làm việc từ xa một cách phù hợp, để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp, cũng như đảm bảo nhân lực dự phòng.

PC Phú Thọ tổ chức test RT-PCR cho công nhân trực vận hành trước khi vào ca trực cách ly tại nơi làm việc

Công ty cũng đã tuyên truyền, yêu cầu CBCNV có ý thức, trách nhiệm cao hơn trong công tác phòng chống dịch để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng; không được chủ quan, lơ là. Đồng thời, không hoang mang, tuyên truyền các thông tin chưa được kiểm chứng gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.


Tiến Nhu - Hồng Nhung

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.