Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiết kiệm gần 27 triệu kWh điện

10:51, 24/11/2023

Nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả nhiều giải pháp, 10 tháng năm 2023, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tiết kiệm gần 27 triệu kWh điện, tương ứng số tiền 53,47 tỷ đồng.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn tích cực thực hiện các hoạt động tiết kiệm điện. Theo đó, Công ty đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các điện lực trong công tác tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng điện tiết kiệm.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh còn chủ động phối hợp với UBND các cấp, các đơn vị truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền, vận động khách hàng hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023. Treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trên tuyến phố chính tại các huyện/ thành phố/thị xã và trụ sở các đơn vị trực thuộc; phát tờ rơi tuyên truyền đến đối tượng khách hàng trên địa bàn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng.

Công nhân Điện lực Hương Khê sửa chữa lưới, nâng cao chất lượng điện năng

Ngoài ra, Công ty đã chỉ đạo các điện lực tổ chức nhiều lượt ra quân tuyên truyền đa dạng theo nhiều hình thức như: qua loa phát thanh địa phương, dùng loa di động tuyên truyền dọc các tuyến đường, các khu dân cư; phát tờ rơi, tuyên truyền trực tiếp tại hội nghị của các tổ chức, cơ quan, đoàn thể; tuyên truyền qua các nền tảng mạng xã hội như: zalo, facebook...

Nhờ vậy, trong 10 tháng đầu năm 2023, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tiết kiệm được 26,76 triệu kWh điện, tương đương 2,19% sản lượng điện thương phẩm, tương ứng số tiền 53,47 tỷ đồng.

Những tháng cuối năm, Công ty tiếp tục triển khai quyết liệt, hiệu quả các giải pháp để sớm hoàn thành mục tiêu tiết kiệm điện năm 2023 là 29,04 triệu kWh điện, tương đương trên 2% sản lượng điện thương phẩm, tương ứng số tiền 55,759 tỷ đồng.

Link gốc


Theo baohatinh.vn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.