Chiến dịch “Tắt đèn - Bật ý tưởng” tuyển tình nguyện viên

Để tiếp nối thành công các mùa chiến dịch trước, Ban tổ chức chiến dịch "Tắt đèn - Bật ý tưởng 2017" mong muốn với sự tham gia góp sức của những người Việt trẻ giàu nhiệt huyết, cá tính và sáng tạo sẽ đem lại màu xanh cho trái đất.

Theo đó, Ban tổ chức chiến dịch thông báo tuyển 35 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên (sinh năm 1998- 1994) làm việc, sinh sống tại Hà Nội, có phương tiện chủ động đi lại; nhiệt tình, ham học hỏi, yêu thích các dự án về môi trường.

Ban tổ chức cũng ưu tiên các tình nguyện viên có kinh nghiệm ở vị trí truyền thông, đối ngoại, sự kiện, nội dung; đã từng tham gia các dự án xã hội phi lợi nhuận. Thời gian đăng kí từ 3/11 – 8/11.

Được biết, Chiến dịch “Tắt đèn-  Bật ý tưởng” là một sáng kiến do Công ty TNHH TM BOO thực hiện từ năm 2010, với mục đích hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất. Chiến dịch hướng tới nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ khắp mọi miền đất nước.

Trên chặng đường 6 năm qua, Ban tổ chức chiến dịch đã duy trì mô hình Cuộc thi thiết kế và in hình trên áo phông, nhận được hàng ngàn thông điệp bảo vệ môi trường ý nghĩa và xây dựng hơn 10.000 sản phẩm gây quỹ. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán sản phẩm gây quỹ đã được sử dụng vào việc lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường qua 6 chặng đường phát triển của Chiến dịch. “Tắt đèn - Bật ý tưởng”đã truyền cảm hứng được tới hàng trăm ngàn người, góp phần tích cực trong việc thay đổi hành vi của con người đối với môi trường.

Năm 2016 được coi là một bước chuyển mình lớn của Tắt đèn- Bật ý tưởng khi thay đổi quy mô từ một cuộc thi thiết kế trở thành cầu nối giữa các nhóm/ Câu lạc bộ (CLB)/Tổ chức thanh niên hành động vì môi trường trên khắp cả nước, đồng thời hỗ trợ về mặt tài chính và kỹ thuật để các đơn vị tổ chức lan tỏa 3 nội dung lớn: Giờ trái đất; Bình chọn thành phố xanh tôi yêu; Năng lượng bền vững.


  • 05/11/2016 11:22
  • Đỗ Sơn
  • 1812