“Ước mơ Việt Nam” vươn tới những nẻo đường xa

Ước mơ Việt Nam là một chương trình từ thiện do Tập đoàn Điện lực Việt Nam tài trợ và phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Hội khuyến học Việt Nam thực hiện. Trong suốt những năm qua, EVN đã chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng, xã hội, xoá đói giảm nghèo như: Tặng nhà cho hộ nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo… với các chương trình như,“Khơi dậy ngọn lửa yêu thương”, “Ước mơ Việt Nam” và các chương trình có ý nghĩa khác.

Trong chuỗi các hoạt động ấy, vừa qua tại Sơn La. Công ty Điện lực Sơn La đã phối hợp với Hội Khuyến học Tỉnh tổ chức trao học bổng của EVN cho hai em học sinh: Quàng Thị Hồng Thương, học sinh lớp 10B1, Trường THPT Chiềng Sinh, thành phố Sơn La và em Trần Thị Hạnh, học sinh lớp 6A, Trường THCS Hoàng Văn Thụ, Mai Sơn. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng. Đây là món quà động viên, hỗ trợ các em vượt qua khó khăn và tiếp tục phấn đấu, rèn luyện học tập tốt.

Với mong muốn thực hiện tốt hơn nữa công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, trong thời gian tới, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Chương trình “Ước mơ Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Những tấm lòng nhân ái sẽ giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.


  • 26/05/2014 09:19
  • Ngọc Diệp (PC Sơn La)
  • 3010


Gửi nhận xét