Phó TGĐ EVN Nguyễn Tài Anh làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận

Sáng 26/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có buổi làm việc với đoàn công tác UBND tỉnh Ninh Thuận các nội dung liên quan đến Dự án Khu quản lý vận hành, khu chuyên gia, trụ sở Ban quản lý dự án điện hạt nhân Ninh Thuận và các dự án đầu tư của EVN tại tỉnh Ninh Thuận.

Tham dự buổi làm việc, có ông Lê Huyền – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận và đại diện các sở, ban, ngành liên quan.

Về phía EVN, có ông Nguyễn Tài Anh – Phó Tổng giám đốc EVN và đại diện các ban chuyên môn EVN, đại diện các Ban QLDA Điện 3 (Ban QLDA Điện hạt nhân Ninh Thuận) và Ban QLDA Điện 2.

Lãnh đạo EVN và lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận trao đổi tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để triển khai hiệu quả các dự án trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, EVN và đoàn công tác UBND tỉnh Ninh Thuận đã thảo luận một số nội dung liên quan đến: Thủ tục pháp lý về thu hồi đất, phạm vi đất không sử dụng để bàn giao cho UBND tỉnh Ninh Thuận và thủ tục điều chỉnh Dự án Khu quản lý vận hành, khu chuyên gia, trụ sở Ban quản lý dự án điện hạt nhân Ninh Thuận; tiến độ dự án Nhà máy Thuỷ điện tích năng Bác Ái; các vướng mắc dự án ĐMT Phước Thái 2,3; các dự án lưới điện do EVN và các đơn vị đầu tư.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của UBND tỉnh đối với các dự án điện của EVN và các đơn vị thành viên trong thời gian qua và mong muốn UBND tỉnh Ninh Thuận và các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục hỗ trợ Tập đoàn kịp thời giải quyết các thủ tục, tháo gỡ vướng mắc cho các dự án điện trên địa bàn.

Ông Lê Huyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết, tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với EVN để sớm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, nhằm triển khai hiệu quả những dự án điện trên địa bàn.