PC Quảng Ninh lan tỏa yêu thương thông qua các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023

Những ngày cuối năm 2023, bên cạnh những nhiệm vụ hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã và đang triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, những hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang lại niềm tin cho khách hàng, hướng tới cộng đồng.

Hoạt động đầu tiên trong Tháng Tri ân khách hàng được PC Quảng Ninh triển khai là chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 100% khách hàng sử dụng điện thông qua tin nhắn Zalo và SMS. Đồng thời, Công ty còn chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng thiết thực như: Hướng dẫn về an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; kiểm tra miễn phí hệ thống điện cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; kéo dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng… với tổng kinh phí đạt hơn 500 triệu đồng.

Sửa chữa, thay thế hệ thống điện chiếu sáng cho hộ nghèo.

Từ những chương trình thiết thực này, các Điện lực thành viên thuộc PC Quảng Ninh đã sửa chữa, kiểm tra dây dẫn sau công tơ; thay mới hệ thống điện trong nhà, bảng điện cho 110 khách hàng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách, người dân tại các xã khó khăn, đồng thời hỗ trợ các hộ gia đình này thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, PC Quảng Ninh còn tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí 20 trạm biến áp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp… qua đó, nhằm thể hiện rõ cam kết luôn đồng hành và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, Công ty tổ chức tri ân, thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng do PC Quảng Ninh đang phụng dưỡng…

Trong những ngày rét nhất của mùa Đông năm nay, đoàn công tác của chúng tôi theo bước chân những người thợ điện Bình Liêu để thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng. Ngoài việc vệ sinh công nghiệp một số trạm biến áp, các CBCNV của Điện lực Bình Liêu đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, lắp bảng điện và đèn chiếu sáng cho các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách… Điều này đã góp phần giúp đỡ người dân giảm bớt khó khăn, gánh nặng trong cuộc sống, đồng thời mang tới niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con trước dịp đón chào năm mới.

Là một trong những hộ gia đình nghèo nhận được sự hỗ trợ từ ngành Điện, ông Chìu Cắm Hếnh (thôn Khe Và, thị trấn Bình Liêu) hồ hởi chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được các anh công nhân Điện lực Bình Liêu đến thay đường điện mới, bóng đèn mới trong nhà; bảng điện mới dễ sử dụng, bóng điện mới sáng lắm. Tôi và các thành viên trong gia đình vui lắm. Thay mặt gia đình, tôi cảm ơn các anh thợ điện Bình Liêu rất nhiều”.

Công nhân Điện lực Bình Liêu vệ sinh, bảo dưỡng TBA 560 kVA 35/0,5 cho khách hàng.

Trước nghĩa cử cao đẹp của Điện lực Bình Liêu nói riêng và PC Quảng Ninh nói chung, ông Lỷ Chăn Thím – Phó thôn Khe Và, thị trấn Bình Liêu, không khỏi xúc động và bày tỏ sự trân trọng đối với PC Quảng Ninh vì đã giúp các hộ gia đình nghèo trong thôn thay thế hệ thống bóng đèn mới, qua đó góp phần thay đổi diện mạo địa phương và thắp sáng lên niềm tin với các hộ dân. “Việc làm ý nghĩa này của PC Quảng Ninh đã giúp đem lại niềm vui, niềm phấn khởi đối với bà con; được chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Đại diện chính quyền địa phương, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Công ty Điện lực Quảng Ninh” – ông Lỷ Chăn Thím chia sẻ thêm.

Ông Nguyễn Văn Quý – Phó Giám đốc PC Quảng Ninh cho biết: “Nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng, PC Quảng Ninh đã và đang nỗ lực triển khai thành công chuỗi chương trình hoạt động trong tháng tri ân, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa mạnh mẽ. Để tiếp tục hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, PC Quảng Ninh cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch trên không gian mạng”.        

Có thể khẳng định, việc thực hiện chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của PC Quảng Ninh đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, “thắp sáng niềm tin” bằng trách nhiệm và sự tận tâm, tinh thần tiên phong và sáng tạo để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng xã hội.

Link gốc


  • 24/12/2023 02:00
  • Theo Báo Quảng Ninh
  • 2224