PC Lào Cai tặng 100 suất quà tại chương trình “Chợ tết 0 đồng” Lùng Phình – Bắc Hà

Nằm trong khuôn khổ phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã tham gia “Hội chợ - tặng quà - vui Tết” xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Lùng Phình (huyện Bắc Hà) vào sáng 18/01.

Chương trình “Hội chợ - tặng quà - vui Tết” xuân Giáp Thìn 2024  được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai phối hợp cùng UBND huyện Bắc Hà tổ chức. Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Xuân Cường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Thường trực Huyện ủy Bắc Hà; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Hà; lãnh đạo xã Lùng Phình cùng sự tham gia tài trợ của 12 tổ chức, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Tỉnh.

Tại chương trình, Công ty Điện lực Lào Cai đã tham gia một gian hàng “Chợ Tết nhân ái 0 đồng”. Tại gian hàng, PC Lào Cai đã trực tiếp phát 100 suất quà (mỗi suất trị giá từ 300 nghìn đồng trở lên) cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật… tại các xã của huyện Bắc Hà: Lùng Phình, Thải Giàng Phố, Tả Van Chư, Nậm Mòn, Nậm Khánh.

Công ty Điện lực Lào Cai đã trực tiếp phát 100 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật… tại một số xã của huyện Bắc Hà.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Viết Trường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai nhấn mạnh: Chương trình là một trong những hoạt động của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm và toàn thể cộng đồng chung tay chăm lo an sinh xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn khi dịp tết Nguyên đán cận kề, hành động với mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ông Trần Văn Thoan - Giám đốc Điện lực Bắc Hà cho biết: "Đây là một trong những hoạt động thường niên của PC Lào Cai, thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ và trách nhiệm xã hội của đơn vị với nhân dân. Chúng tôi mong muốn, những món quà này sẽ góp phần mang lại niềm vui và ấm áp cho người dân nghèo trong dịp tết cổ truyền”.

 

 


  • 18/01/2024 05:08
  • Thu Hiền, Tuấn Ngọc
  • 2558