Mua Panasonic - Trúng xe máy

Từ 15/7 – 15/9/2023, Panasonic phối hợp cùng các siêu thị điện máy, cửa hàng điện máy và các đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi “Mua Panasonic - Chuẩn hãng Nhật - Trúng xe máy” với tổng giải thưởng lên tới gần 1000 chiếc xe máy Honda Wave Alpha.

Chương trình diễn ra từ 15/7 đến 15/9 với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 18,5 tỷ đồng

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt Panasonic dành tặng khách hàng chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Chương trình có cơ cấu giải thưởng lên đến gần 1000 chiếc xe máy Honda Wave Alpha với tổng giá trị lên tới gần 18,5 tỷ đồng. Đây là cơ hội để khách hàng vừa nâng cao sức khỏe với các sản phẩm chất lượng từ Panasonic, vừa thử vận may trúng quà lớn.

Từ ngày 15/7 - 15/9/2023, khách hàng trên toàn quốc khi mua sản phẩm Panasonic trong danh sách khuyến mãi sẽ có quyền lợi tham gia bốc thăm trúng thưởng. Cụ thể, sau khi hoàn tất thanh toán, người mua sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng, tùy thuộc vào nhóm sản phẩm mà số phiếu bốc thăm có thể là 1 hoặc 2 phiếu. Phiếu bốc thăm gồm 2 liên, người mua bỏ một liên 1 vào thùng phiếu tại điểm bán và giữ liên còn lại để đối chiếu nếu trúng thưởng. Các hệ thống siêu thị, cửa hàng và đại lý sẽ tổ chức lễ bốc thăm để tìm ra những khách hàng may mắn và trao thưởng.

Trước thực trạng ô nhiễm không khí, nguồn nước, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe con người ngày càng được quan tâm, Panasonic tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện với 3 bộ giải pháp chính (Giải pháp khí sạch, giải pháp diệt khuẩn, giải pháp chăm sóc sức khỏe) nhằm đồng hành, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người Việt.

 “Mua Panasonic - Chuẩn hãng Nhật - Trúng xe máy” không chỉ là một chương trình ưu đãi với quà tặng giá trị, mà còn mang ý nghĩa như một lời cam kết đồng hành của Panasonic đối với đối tác và người tiêu dùng trên cả nước, hướng tới một hành trình phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

 


  • 17/07/2023 04:55
  • PV
  • 3306