Đoàn công tác EVN dâng hương và báo công dâng Bác tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại các tỉnh Bắc Cạn, Cao Bằng và Lạng Sơn, ngày 16/8 đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh làm trưởng đoàn đã dâng hương, báo công dâng Bác tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó ở xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Pác Bó, mảnh đất thiêng liêng, nơi đã vinh dự được đón Bác Hồ sau 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước và trở về Tổ quốc vào ngày 28/1/1941 để lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Địa danh này gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm 1941-1945. Tại đây, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có nhiều chủ trương, quyết định quan trọng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc của nước nhà và Pác Bó trở thành điểm sáng trong phong trào cách mạng Việt Nam. Những địa danh như hang Cốc Bó, lán Khuổi Nặm, suối Lê-nin, núi Các-Mác đã trở thành cội nguồn của cách mạng Việt Nam.

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh thuộc Khu di tích. Trước anh linh của Người, Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh đã ôn lại công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. EVN đang nỗ lực bằng mọi cố gắng của mình để thực hiện lời dạy của Người trong việc đảm bảo điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân. Tham gia tích cực vào việc đảm bảo an sinh xã hội, giữ gìn an ninh quốc phòng cho tổ quốc. Đại diện CBCNV Tập đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam hứa trước anh linh Bác dù bất kỳ khó khăn gì sẽ đoàn kết, đồng lòng vượt qua để thực hiện bằng được những nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó.

Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh đã viết lưu niệm sổ cảm tưởng tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và cùng đoàn công tác thăm quan khu Di tích lịch sử Pác Bó.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn công tác:

Đoàn cán bộ lãnh đạo EVN dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó

Tổng giám đốc Phạm Lê Thanh, Phó tổng giám đốc Đặng Hoàng An, Nguyễn Tấn Lộc và Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN SPC Nguyễn Thành Duy dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ.

TGĐ EVN Phạm Lê Thanh báo công với Bác về những thành tựu của EVN trong quá trình phát triển.

TGĐ Phạm Lê Thanh viết sử lưu niệm tại Khu di tích

Lãnh đạo Tập đoàn và đoàn công tác thăm cụm di tích lịch sử Pắc Bó.

 


  • 17/08/2013 01:36
  • Văn Lương
  • 8971