Đào trúng cáp ngầm gây mất điện tại quận Cầu Giấy (Hà Nội)

9h45' ngày 29/7, công nhân của Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển năng lượng Hà Nội, trong lúc thi công mở rộng đường Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy), đã đào trúng tuyến cáp ngầm trung thế 22 kV làm mất điện một số phụ tải tại quận này.

Công nhân Tct Điện lực TP Hà Nội khắc phục sự cố tại quận Cầu Giấy

Tuyến cáp ngầm có nhiệm vụ đưa điện từ trạm biến áp (TBA) Nghĩa Đô về TBA Bộ Công an, cung cấp điện cho một số phụ tải tại các phường Nghĩa Tân, Dịch Vọng, Quan Hoa. Vì thế, sau khi xảy ra sự cố, các phụ tải trên đã bị mất điện.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Phó chánh văn phòng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết: Hiện EVN HANOI đang huy động mọi nguồn lực để nhanh chóng tái cấp điện cho khách hàng. EVN HANOI thành thật cáo lỗi và mong quý khách hàng thông cảm, chia sẻ vì sự cố này.

Cách đây 1 tháng, một sự cố tương tự đã xảy ra tại quận Hai Bà Trưng, cũng do 1 đơn vị thi công trong lúc khoan thăm dò địa chất đã khoan phải cáp ngầm trung thế, gây mất điện nhiều hộ dân ở phố Minh Khai.

Các sự cố này tiếp tục rung lên hồi chuông báo động về tình trạng vi phạm an toàn hàng lang lưới điện trên địa bàn Thủ đô.

 

 

 


  • 29/07/2013 03:25
  • H.T
  • 4054


Gửi nhận xét