Công ty Điện lực Bình Dương ra mắt Đội Sửa chữa điện nóng

Đội Sửa chữa điện nóng của Công ty Điện lực Bình Dương (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam) chính thức đảm nhiệm công tác thi công, sửa chữa lưới điện từ cấp điện áp 35 kV trở xuống mà không cần cắt điện.

Đội Sửa chữa điện nóng Công ty Điện lực Bình Dương triển khai công tác sửa chữa trên lưới không cần cắt điện - Ảnh: Đình Hoàng

Ngay sau Lễ ra mắt được tổ chức ngày 15/11 tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Đội Sửa chữa điện nóng của Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai thay sứ cách điện trên 1 nhánh đường dây 22 kV đang vận hành trong Thành phố.

Ông Nguyễn Trung Thu - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết: Việc đưa các đội sửa chữa điện nóng (hotline) vào vận hành là một mục tiêu mang tính chiến lược trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Nam để tiếp tục nâng cao độ ổn định và tin cậy trong cung cấp điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng khu vực phía Nam, trong đó có tỉnh Bình Dương. 

Đây cũng là một hoạt động thiết thực trong năm “Đẩy mạnh Khoa học công nghệ” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với ý nghĩa ngăn ngừa và hạn chế sự cố lưới điện, giảm thời gian cắt điện đến mức thấp nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.


 


  • 17/11/2017 08:07
  • Đình Hoàng
  • 20436