519,78 triệu kWh

Là tổng sản lượng điện tiết kiệm được của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh và các đơn vị trực thuộc trong năm 2013, bằng 2,94% tổng sản điện thương phẩm và vượt 0,94% so với kế hoạch được giao.

Cụ thể, với chương trình tiết kiệm điện đã được Tổng công ty xây dựng cho giai đoạn 2011 - 2015, trong năm 2013, EVN HCMC và các đơn vị trực thuộc đã tiếp tục mở rộng thêm các mô hình tiết kiệm điện thiết thực.

Cùng với sự vào cuộc của chính quyền địa phương các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội và đoàn thể của thành phố Hồ Chí Minh như: Mặt trận Tổ quốc, Hội liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên, Hội luật gia... đã tạo thành sức mạnh, đưa các phong trào tiết kiệm điện từng bước chuyển biến thực chất, trở thành một nét đẹp văn hóa, văn minh của người dân thành phố.

Mộ số chương trình tiết kiệm điện tiêu biểu trong năm 2013 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có thể kể đến như: Chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện, Chương trình cùng bàn sử dụng điện an toàn - tiết kiệm, Chương trình nguồn sáng an toàn - văn minh - tiết kiệm, Tuyến đường tiết kiệm điện kiểu mẫu, Bình nước nóng năng lượng mặt  trời...

Với kết quả này, EVN HCMC xứng đáng là một trong những "lá cờ đầu" về công tác tiết kiệm điện trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây cũng là nền tảng quan trọng để Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các giải pháp mới, thực hiện thành công chủ đề "Tối ưu hóa chi phí" trong năm 2014 mà EVN đã đề ra.


  • 13/01/2014 10:10
  • Vĩnh Long
  • 2654


Gửi nhận xét