300 triệu đồng giúp đỡ CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc bị thiệt hại do bão số 10

Chiều 4/10/2013 tại Nghệ An, Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc và Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu đã trao tặng 300 triệu đồng cho lãnh đạo EVN NPC để trực tiếp thăm hỏi, giúp đỡ gia đình CBCNV của 3 Công ty Điện lực Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra. Đây là số tiền được EVN trích ra từ quỹ tương trợ xã hội.

 Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Phó tổng giám đốc Nguyễn Tấn Lộc đã gửi lời chia sẻ đến những gia đình người lao động tại 3 tỉnh nói trên của EVN NPC bị ảnh hưởng nặng của cơn bão.

Đến nay công tác khắc phục lưới điện tại Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh đã được các đơn vị ngành Điện  cơ bản hoàn thành, khôi phục cấp điện cho người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng của bão lũ. Hiện tại, còn một số xã ở Hà Tĩnh và Thanh Hóa do nước vẫn ngập sâu, nên chưa thể cấp điện trở lại.

Với sự nỗ lực của đội ngũ CBCN-lao động, ngành Điện luôn quán triệt tinh thần nước rút đến đâu đảm bảo cấp điện đến đó, sớm đóng điện để người dân trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc trao tặng số tiền 300 triệu đồng để Công đoàn EVN NPC giúp đỡ các gia đình cán bộ công nhân ngành Điện bị thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua

Sau chương trình ủng hộ tại miền Bắc, ngày mai (5/10/2013), đoàn công tác của EVN do Phó tổng giám đốc Nguyễn Tấn Lộc và Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu sẽ tới tỉnh Quảng Bình để thăm hỏi và trao tặng 800 triệu đồng cho Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung, nhằm giúp đỡ những gia đình công nhân lao động ngành Điện trên địa bàn bị thiệt hại do bão số 10.


  • 04/10/2013 06:56
  • Lương Nguyên
  • 3484