Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có văn bản số 6080/EVN-QHCĐ ngày 23/11/2018 gửi các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn về việc tổ chức triển khai Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV.

Theo đó, Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV sẽ được tổ chức tập trung từ ngày 24/12 -31/12/2018, tại 3 địa điểm chính gồm: TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng.

Lễ phát động Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV sẽ được tổ chức tại trụ sở Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam, số 11, Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội vào ngày 25/12/2018.

CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia hiến máu cứu người tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ III - Ảnh: Thành An

Các đơn vị có trụ sở tại các tỉnh, thành phố khác ngoài 3 địa điểm trên sẽ liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện tại địa phương để tổ chức hiến máu nhân đạo.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các đơn vị sử dụng chung biểu tượng logo, thông điệp chương trình, clip tuyên truyền và mẫu thiết kế nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV để thống nhất trong truyền thông; tổ chức truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng về nội dung và kết quả thực hiện đợt hiến máu nhân đạo.

Bộ nhận diện chương trình Tuần lễ hồng sẽ được đăng tải trên trang tin điện tử www.evn.com.vn của Tập đoàn để các đơn vị sử dụng.

Đoàn thanh niên và Công đoàn các đơn vị gửi email đề nghị CBCNV cùng thay hình avatar của facebook cá nhân 1 tuần trước ngày 24/12/2018, cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả.

Chương trình hướng tới kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2018) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2018 của Tập đoàn.

Được biết, trong những năm gần đây, EVN đã tổ chức chương trình Tuần lễ hồng như một hoạt động văn hóa thường niên của Tập đoàn. Từ năm 2015 - 2017, trung bình mỗi năm, CBCNV EVN đã đóng góp hơn 8.000 đơn vị máu cho "ngân hàng" máu trên toàn quốc. 

 

Những địa điểm cụ thể diễn ra Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV:

  • Tại Hà Nội, Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV sẽ được tổ chức tại trụ sở Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.
  • Tại TP.HCM, Tuần lễ hồng EVN được tổ chức tại trụ sở Tổng công ty Điện lực TP.HCM bao gồm Cơ quan Tổng công ty, các đơn vị thuộc Tổng công ty và các đơn vị, thành viên khác EVN có trụ sở trên địa bàn TP.HCM.
  • Tại TP Đà Nẵng tổ chức tại trụ sở Tổng công ty Điện lực miền Trung bao gồm Cơ quan Tổng công ty, các đơn vị thuộc Tổng công ty và các đơn vị, thành viên khác EVN có trụ sở trên địa bàn.
  • Các đơn vị có trụ sở tại các tỉnh, thành phố khác ngoài 3 địa điểm trên sẽ liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện tại địa phương để tổ chức hiến máu nhân đạo.


  • 27/11/2018 05:08
  • Hồng Hoa
  • 22506