Tổng giám đốc EVN làm việc với Công ty Nhiệt điện Thủ Đức

Tiếp tục chuyến công tác tại các đơn vị phía Nam, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân và đoàn công tác làm việc tại Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Thủ Đức, chiều 22/5.

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Đỗ Thanh Tuyền - Giám đốc Công ty cho biết, với bề dày kinh nghiệm trên 40 năm quản lý vận hành và lắp đặt các tổ máy phát điện, thực hiện các công tác đại tu, bảo trì nhiều chủng loại thiết bị điện và thiết bị cơ nhiệt, Công ty Nhiệt điện Thủ Đức là địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều đơn vị sản xuất tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Để đảm bảo hiệu quả sản xuất - kinh doanh, thời gian qua, Công ty đã và đang thực hiện các giải pháp về tối ưu kinh tế kỹ thuật, thực hiện sửa chữa thiết bị đúng trọng tâm để nâng cao hiệu quả vận hành, duy trì sản xuất ổn định, suất tiêu hao nhiên liệu thấp, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho khu vực phía Nam, nhất là trong các thời kỳ cao điểm nắng nóng.

Với định hướng mở rộng hình thức kinh doanh trên các lĩnh vực phù hợp với năng lực của mình, Nhiệt điện Thủ Đức đã thực hiện được nhiều công trình lắp đặt thiết bị điện, thực hiện công tác sửa chữa lớn và bảo trì lò hơi, tuabin, các động cơ với nhiều mức công suất khác nhau cho một số nhà máy điện, nhà máy đường và các đơn vị sản xuất khác...; đồng thời hỗ trợ tư vấn, đào tạo nhân lực trong các lĩnh vực vận hành và sửa chữa máy móc, thiết bị (điện và cơ-nhiệt) cho tất cả các đơn vị có yêu cầu.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên phải) kiểm tra công tác vận hành tại Nhà máy Nhiệt điện Thủ Đức. Ảnh: Phạm Tân

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân cho rằng, các kết quả đạt được trong sản xuất - kinh doanh của Công ty thời gian qua rất đáng biểu dương.

Lãnh đạo Tập đoàn đề nghị tập thể CBCNV Công ty cần tiếp tục nâng cao hiệu quả phát điện, giữ vững truyền thống tốt đẹp của đơn vị.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: Phạm Tân

Tổng giám đốc Trần Đình Nhân bày tỏ mong muốn lãnh đạo chuyên môn, tổ chức Công đoàn và người lao động đơn vị phát huy những thành tích và kết quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.