Tổng công ty Phát điện 2 ủng hộ 3 tỷ đồng cho thành phố Cần Thơ

Chiều 10/9, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) trao tặng 3 tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Hiện nay, tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và trên địa bàn thành phố Cần Thơ nói riêng, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp; một số khu vực trên địa bàn thành phố lập khu phong tỏa, cách ly, dẫn đến công nhân lao động ở trọ và các hộ dân ở khu này gặp nhiều khó khăn.

Chia sẻ với những khó khăn của chính quyền và nhân dân trên địa bàn, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Cần Thơ, chiều 10/9, ông Trương Hoàng Vũ – Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương.

EVNGENCO 2 trao hỗ trợ 3 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

“Chúng tôi mong rằng, thành phố Cần Thơ sẽ có thêm nguồn lực và những điều kiện tốt nhất để lo cho công tác phòng chống dịch COVID-19, hỗ trợ kịp thời bà con có hoàn cảnh khó khăn, đưa thành phố sớm trở lại cuộc sống bình thường mới”, ông Trương Hoàng Vũ chia sẻ.

Ông Nguyễn Trung Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ đại diện tiếp nhận sự ủng hộ. Ông Nguyễn Trung Nhân cho biết: “Thành phố ghi nhận và tri ân những tình cảm, đóng góp của Tổng công ty Phát điện 2. Phần kinh phí của EVNGENCO 2 sẽ được dùng để hỗ trợ 6.000 hộ nghèo và cận nghèo của thành phố trong thời gian sớm nhất.”

Tính đến ngày 10/9/2021, Tổng công ty Phát điện 2 và các đơn vị thành viên đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung ương, thành phố Cần Thơ và các địa phương với số tiền tổng cộng hơn 27,6 tỷ đồng


  • 10/09/2021 03:50
  • Minh Lương
  • 27294