Tổng công ty Điện lực TP.HCM hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Trong 2 ngày 14-15/12, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo – Hội chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII" năm 2022.

Với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng", chỉ trong buổi sáng đầu tiên, chương trình đã thu được hơn 200 đơn vị máu, góp phần phục vụ cấp cứu và dự phòng cho bệnh nhân. 

Đã 12 lần tham gia hiến máu nhân đạo, ông Nguyễn Tấn Hưng – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC cho biết: "Mỗi lần tham gia hiến máu tôi rất vui, bởi mình có thể góp phần nào đó giúp đỡ những bệnh nhân không may có thêm cơ hội được kéo dài cuộc sống. Hiến máu nhân đạo là hành động ý nghĩa và nhân văn mà mỗi người chúng ta nếu có điều kiện về sức khoẻ đều nên tham gia”.

Khi tham gia hiến máu tình nguyện, CBCNV EVNHCMC được khám, tư vấn về sức khỏe; xét nghiệm máu; đồng thời dược tư vấn về những lợi ích của hiến máu nhân đạo như: giảm nguy cơ ứ sắt trong cơ thể; cơ thể được tái tạo lượng máu mới với những tế bào trẻ khỏe, thay thế cho lượng máu đã hiến tặng… Đặc biệt, người hiến máu tình nguyện sẽ được cấp giấy chứng nhận, khi cần truyền máu thì chỉ xuất trình giấy hiến máu tình nguyện để được bồi hoàn máu miễn phí bằng số lượng đã hiến.

Bên cạnh nhiều chương trình an sinh, xã hội thiết thực phục vụ cộng đồng, hiến máu cứu người là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của tất cả CBCNV EVNHCMC. Qua đó lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, góp phần vào công tác cứu chữa cho người bệnh.

“Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” năm 2022 là một trong những hoạt động nhân dịp kỉ niệm 68 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng của EVN.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII của EVNHCMC:

Ngay từ rất sớm, đông đảo CBCNV EVNHCMC và các đơn vị thành viên đã có mặt tại ngày hội để đăng kí hiến máu nhân đạo

Ông Nguyễn Tấn Hưng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC đã 12 lần tham gia hiến máu

Những người thợ điện ở thành phố mang tên Bác không những tiên phong trong công việc chuyên môn mà còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội

Dự kiến, có khoảng 300 CBCNV EVNHCMC tham gia hiến máu nhân đạo trong 2 ngày 14-15/12