Tổ chức tổng kết thực hiện quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Công ty Điện lực Sóc Trăng

Chiều ngày 22/3, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh Sóc Trăng và Công ty Điện lực Sóc Trăng và tổng kết công tác phối hợp giữa Công ty Điện lực Sóc Trăng với các tổ chức hội, đoàn thể năm 2022 trong việc tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; giám sát hoạt động sử dụng điện, cung cấp điện; dịch vụ khách hàng.

Sau khi Công an tỉnh và Công ty Điện lực Sóc Trăng ký kết, ban hành Quy chế phối hợp số 06/QCPH-CAT-ĐLST-CTMN, ngày 19/12/2016 giữa Công an tỉnh, Công ty Điện lực Sóc Trăng và Công ty Lưới điện cao thế miền Nam, các đơn vị đã tổ chức quán triệt nghiêm túc và thường xuyên phối hợp thực hiện nhiều biện pháp nhằm bảo vệ an ninh, an toàn hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Kết quả, đã phối hợp với các ngành chức năng tổ chức 315 đợt tuyên truyền, có 21.605 lượt người dự, nội dung chủ yếu là phổ biến, tổ chức thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản liên quan đến công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong hoạt động điện lực; hướng dẫn Công ty Điện lực Sóc Trăng xây dựng mô hình “Bảo vệ an ninh trật tự, an toàn trong doanh nghiệp”; phối hợp tổ chức triển khai công tác phòng, chống khủng bố và các loại tội phạm cho 102 cán bộ, công nhân viên.

Nhờ có cơ chế phối hợp đồng bộ, chặt chẽ, hai đơn vị đã chủ động trao đổi thông tin, tình hình có liên quan đến an ninh trật tự... xây dựng và thực hiện tốt các quy định về an toàn trong sản xuất và thi công, thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hộ lao động, các phúc lợi xã hội đối với người lao động. Xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả các phương án phối hợp bảo vệ an toàn các ngày lễ, Tết và các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp

Đối với công tác phối hợp giữa Công ty Điện lực Sóc Trăng với các tổ chức hội, đoàn thể năm 2022 trong việc tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; giám sát hoạt động sử dụng điện, cung cấp điện; dịch vụ khách hàng, qua một năm đã tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt.

Để ghi nhận kết quả đạt được trong thời gian qua, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với các hội, đoàn thể tổ chức xét tặng giấy khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong việc tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Tại hội nghị, các đơn vị đã trình bày nhiều ý kiến tham luận về công tác phối hợp giữa Công an tỉnh Sóc Trăng và Công ty Điện lực Sóc Trăng và công tác phối hợp giữa Công ty Điện lực Sóc Trăng với các tổ chức hội, đoàn thể năm 2023 trong việc tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; giám sát hoạt động sử dụng điện, cung cấp điện; dịch vụ khách hàng.

Các đơn vị thực hiện ký kết quy chế phối hợp

Dịp này, các đơn vị đã thực hiện ký kết các quy chế phối hợp và tiến hành khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp giữa các đơn vị trong thời gian qua.

Link gốc


  • 23/03/2023 03:06
  • Theo baosoctrang.org.vn
  • 3783