Tình nguyện “áo cam” tiếp sức mùa thi

15:31, 08/07/2021

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 chính thức diễn ra ngày 7-8/7. Tại nhiều địa phương trên cả nước, nhiều thí sinh và phụ huynh khi đến làm thủ tục dự thi đã tỏ ra bất ngờ và vui vẻ khi nhận được khăn khử khuẩn, nước uống, bánh ngọt… từ tình nguyện “áo cam” của chương trình “Tiếp sức mùa thi” do các công ty điện lực thực hiện.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các tình nguyện viên “áo cam” thực hiện nghiêm việc đo, kiểm soát thân nhiệt trước khi triển khai công việc; tuân thủ chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch bệnh như 5K, khử khuẩn…

Điện lực bố trí nhân viên ứng trực tại nhiều điểm thi trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục. Đồng thời, nhân viên Điện lực tham gia phát tặng nước uống, khẩu trang, kẹo bánh, quạt tay... miễn phí nhằm tiếp sức cho các sĩ tử. Trong ảnh: Điện lực Hương Sơn (PC Hà Tĩnh) trao quà tới các thí sinh

Trao tặng nước uống “tiếp sức mùa thi” tại Quỳnh Lưu, Nghệ An

Không chỉ phát quà tặng; công nhân Điện lực Nghi Xuân - PC Hà Tĩnh còn hỗ trợ thí sinh di chuyển khi trời mưa. Tất cả nhằm giúp các thí sinh bước vào kỳ thi thuận lợi

Tại Thủ đô, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) nhiệt tình tặng nước, quạt tay... cho các phụ huynh, thí sinh ở Thủ đô

Những món quà nhỏ của EVNHANOI gửi tới các thí sinh Thủ đô tại 188 điểm thi trên địa bàn thành phố trong mùa thi năm nay.  

Dịp này, CBCNV Điện lực còn kết hợp tuyên truyền những cách tiết kiệm điện an toàn, hiệu quả; app theo dõi sử dụng điện, app chăm sóc khách hàng... Trong ảnh: Nhân viên EVNHANOI tranh thù hướng dẫn phụ huynh các thí sinh cài app EVNHANOI, Epoint, trong lúc chờ con em dự thi.

Những điểm thi xa xôi ở khu vực miền núi – Tây Nguyên cũng có sự xuất hiện của tình nguyện “áo cam”. Trong ảnh: Tại điểm thi Trường THPT Lê Duẩn xã Quảng Sơn, huyện Đăk Glong, tỉnh Đăk Nông; Điện lực Gia Nghĩa đã cử CBCNV trực đảm bảo cung cấp điện tại điểm thi và kết hợp với Đoàn thanh niên xã Quảng Sơn cấp phát khăn khử khuẩn, nước uống để tiếp sức cho các em học sinh trong mùa thi.


M.Hạnh (tổng hợp) - Nguồn ảnh: ĐVCC

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.


Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.