Tích cực tham gia, hưởng ứng Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2021

07:00, 27/05/2021

Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản số 242-CV/ĐU (ngày 17/5/2021 gửi các tổ chức Đảng trực thuộc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên EVN về tham gia, hưởng ứng Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2021

Tác giả Bùi Xuân Tiến (thứ 2 từ phải sang) - Chi bộ Trung tâm Thông tin Điện lực (Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đạt giải C Giải Búa liềm vàng Khối DNTW năm 2020 . Ảnh: Lê Việt

Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Giải Búa liềm vàng), hàng năm luôn nhận được sự chỉ đạo sâu sát của Ban Bí thư Trung ương Đảng và sự quan tâm của toàn xã hội; khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Việc tham gia Giải Búa liềm vàng không chỉ là nhiệm vụ của cấp ủy, tổ chức Đảng các cấp mà cần có sự tham gia tích cực của hệ thống chính trị, của cán bộ, đảng viên, người lao động.

Từ năm 2019 đến nay, Đảng ủy Khối DNTW tổ chức Giải Búa liềm vàng Khối DNTW hàng năm. Giải đã thu hút được sự quan tâm của cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Khối DNTW, Đảng bộ EVN đã tích cực hưởng ứng, tham gia và có giải.

Phát huy kết quả đã đạt được, Đảng ủy EVN đề nghị cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên EVN lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị tích cực tham gia, hưởng ứng Giải Búa liềm vàng Khối DNTW năm 2021. Trong đó phát động trong toàn đơn vị để cán bộ, đảng viên, người lao động hưởng ứng tham gia viết bài, sáng tác các tác phẩm gia dự giải.

Mỗi tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn có ít nhất 2 tác phẩm tham dự giải. Riêng Đảng bộ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Chi bộ Trung tâm Thông tin Điện lực mỗi đơn vị có ít nhất 5 tác phẩm tham dự giải. Công đoàn Điện lực Việt Nam có ít nhất 5 tác phẩm tham dự giải (tập trung ở Công đoàn các Tổng công ty Điện lực). Đoàn Thanh niên EVN có ít nhất 2 tác phẩm tham dự giải.

Chi tiết văn bản có file đính kèm.


Xuân Tiến

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.