Thư của Tổng giám đốc EVN gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên các Trường thuộc EVN

Thân gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên các Trường thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam! Trong không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015, thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tôi xin gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên các Trường thuộc Tập đoàn lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên thân mến!

Năm 2015 có nhiều thuận lợi, nhưng cũng có không ít khó khăn và thách thức đối với ngành Điện. Nền kinh tế Việt Nam hồi phục và ổn định, nhu cầu về sử dụng điện và chất lượng điện năng tiếp tục tạo ra sức ép ngày càng tăng đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tuy nhiên, toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn đã cố gắng, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ Nhà nước giao phó.

Trong năm 2015, Tập đoàn đã đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế- xã hội của đất nước, góp phần để GDP 10 tháng đầu năm 2015 đạt 6,3% (dự báo của cả năm là 6,5%). Tập đoàn cũng đang triển khai nhiều công trình đầu tư xây dựng nguồn và lưới điện, tiếp tục các chương trình đầu tư điện cho nông thôn, miền núi, hải đảo với khối lượng đầu tư cả năm dự kiến lên tới 127.535 tỷ đồng (10 tháng đầu năm đạt 98.787 tỷ đồng).

Các chỉ số chất lượng điện năng cũng đã có nhiều cải thiện. Theo báo cáo sản xuất kinh doanh 10 tháng đầu năm 2015, tính chung toàn Tập đoàn, tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI), tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI), tần suất mất điện kéo dài bình quân (SAIFI) lần lượt giảm 30%, 21%, 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam năm 2015 cũng đã tăng 22 bậc so với 2014, theo báo cáo của World Bank.

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên!

Để đạt được những kết quả trên, CBCNV toàn Tập đoàn đã nỗ lực rất nhiều trong việc nâng cao năng lực chuyên môn, trao đổi học tập, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm làm việc. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tiếp tục được Tập đoàn và các đơn vị quan tâm đặc biệt. Tập đoàn đánh giá cao sự chủ động và phối hợp chặt chẽ của các đơn vị thuộc Tập đoàn nói chung và các Trường nói riêng trong việc liên kết tổ chức các lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV các đơn vị, từng bước nâng cao năng suất lao động, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thực tế công việc cũng như yêu cầu về nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của toàn Tập đoàn.

Các nhiệm vụ còn lại trong năm 2015 mà Tập đoàn phải hoàn thành còn hết sức nặng nề. Nhưng với sự đoàn kết nhất trí, trên dưới một lòng của toàn thể CBCNV Tập đoàn, tôi tin rằng Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.

Tôi mong mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên các Trường tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đáp ứng được yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực của Tập đoàn và của xã hội.

Một lần nữa tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo và cán bộ nhân viên các Trường thuộc Tập đoàn. Chúc các thầy, cô và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đặng Hoàng An

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam


  • 20/11/2015 04:35
  • EVN
  • 4443


Gửi nhận xét