Tháng 7/2023, tòa nhà EVN giảm hơn 19% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ năm trước

16:40, 02/08/2023

Lượng điện tiêu thụ tháng 7/2023 của tòa nhà EVN (tại Hà Nội) giảm 19,14% so với cùng kỳ năm 2022 - thông tin tổng hợp từ Văn phòng EVN.

Ảnh minh họa

Nhiều đơn vị làm việc tại tòa nhà EVN thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao như: Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (giảm 35,29% so với cùng kỳ tháng 7/2022), Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (giảm 32,07%), Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (giảm 29,63%), Trung tâm Thông tin Điện lực (giảm 26,97%), Công ty Mua bán điện (giảm 23,83%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Miền Bắc (giảm 23,21%), Công ty Công nghệ thông tin Điện lực Hà Nội (giảm 21,51%), Ban Quản lý dự án Lưới điện Hà Nội (giảm 21,11%), Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng và Công nghệ EVN (giảm 20,58%), Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc (giảm 20,30%), Ban Quản lý dự án Điện 2 (giảm 19,08%)…

Ngoài ra, khu vực công cộng tháp A đã giảm được 37,44%, khu vực công cộng tháp B giảm được 24,67% lượng điện tiêu thụ so với cùng kỳ 2022.

Cùng với việc tăng cường công tác truyền thông về tiết kiệm điện trong cộng đồng xã hội, EVN và các đơn vị thành viên cũng đồng thời thực hiện nghiêm túc, triệt để nhiều giải pháp tiết kiệm điện tại các trụ sở làm việc. Trong đó, yêu cầu mỗi cơ quan của từng đơn vị tiết giảm điện tối thiểu 10% so với cùng kỳ năm 2022; riêng trong các tháng cao điểm năm nay (tháng 5, 6, 7) tiết giảm tối thiểu 15% so với cùng kỳ năm 2022.

Riêng tại tòa nhà EVN, Văn phòng EVN đã thành lập Tổ quản lý sử dụng điện tại tòa nhà EVN, giám sát việc thực hành tiết kiệm điện với tất cả các đơn vị đang hoạt động tại tòa nhà. Đồng thời, phối hợp với Công ty Điện lực Ba Đình thống kê sản lượng điện năng tiêu thụ của từng đơn vị hàng tuần/tháng để kiểm tra và thông báo kết quả thực hiện để các đơn vị nắm bắt và kịp thời điều chỉnh.


PV

Share

EVNSPC tiếp tục cảnh báo chiêu trò kẻ xấu giả mạo nhân viên Điện lực để lừa đảo người dân

EVNSPC tiếp tục cảnh báo chiêu trò kẻ xấu giả mạo nhân viên Điện lực để lừa đảo người dân

Gần đây, tình trạng giả danh nhân viên Điện lực gọi điện thoại lừa đảo người dân; giả mạo các văn bản của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước, trong đó có khu vực 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục khuyến cáo khách hàng sử dụng điện nâng cao tinh thần cảnh giác; tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào các đường link lạ để tránh bị chiếm đoạt tài sản.



Hội nghị thường kỳ Ban Chỉ đạo 35 Đảng uỷ Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Hội nghị thường kỳ Ban Chỉ đạo 35 Đảng uỷ Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Ngày 17/3, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị thường kỳ Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN, Trưởng ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy EVN chủ trì hội nghị.


Bộ Công Thương chỉ đạo bảo đảm vận hành an toàn, ổn định các nhà máy điện

Bộ Công Thương chỉ đạo bảo đảm vận hành an toàn, ổn định các nhà máy điện

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện số 1822/CĐ-BCT ngày 15/3/2025 về việc bảo đảm vận hành an toàn, ổn định các nhà máy điện trong thời gian tới.


EVN tổ chức trao đổi với một số Nhà đầu tư dự án năng lượng tái tạo nhằm tháo gỡ vướng mắc, khó khăn theo tinh thần Nghị quyết 233 của Chính phủ

EVN tổ chức trao đổi với một số Nhà đầu tư dự án năng lượng tái tạo nhằm tháo gỡ vướng mắc, khó khăn theo tinh thần Nghị quyết 233 của Chính phủ

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết số 233/NQ-CP ngày 10/12/2024 về Phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 11/2024 và Báo cáo số 321/BC-BCT ngày 12/12/2024 của Bộ Công Thương về triển khai Nghị quyết của Chính phủ về chủ trương, phương hướng tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho các dự án điện năng lượng tái tạo (NLTT); trong các ngày gần đây, Công ty Mua bán điện (EVNEPTC) cùng đại diện một số Ban của EVN đã tổ chức làm việc, trao đổi đối với đại diện các Chủ đầu tư dự án NLTT (CĐT) có Văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (CCA) sau ngày được công nhận Ngày vận hành thương mại (COD) để phổ biến, đối thoại, trao đổi thông tin.