Samsung ra mắt máy giặt sấy tích hợp sấy bơm nhiệt Heatpump tại Việt Nam

14:36, 19/09/2024

Công ty Điện tử Samsung Vina mới đây đã chính thức giới thiệu máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump tại thị trường Việt Nam, lần đầu tiên tích hợp công nghệ sấy bơm nhiệt trong sản phẩm máy giặt sấy, bảo vệ sợi vải tối ưu, giặt sấy siêu tốc chỉ 98 phút cùng nhiều tính năng AI, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Tích hợp máy giặt và máy sấy vào một thiết bị duy nhất, Samsung Bespoke AI Heatpump vẫn duy trì hoạt động hiệu quả như hai máy riêng biệt mà không cần người dùng tốn công chuyển đồ lên máy sấy. Nhờ đó linh hoạt thời gian hơn, tiết kiệm không gian, tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Đây cũng là dòng máy giặt sấy tích hợp sấy bơm nhiệt tiên phong tại thị trường Việt Nam. Được trang bị máy nén cao cấp kết hợp AI cảm biến độ ẩm suốt quá trình sấy, từ đó máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy phù hợp, giúp quần áo khô đều mà không gây hư hại sợi vải, tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt, khi chu trình giặt sấy kết thúc, cửa sẽ tự động mở để khí ẩm thoát ra, giúp quần áo luôn sạch sẽ, tươi mới.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Heatpump tích hợp sấy bơm nhiệt Heatpump. Nguồn ảnh: Samsung

Ngoài ra, Samsung Bespoke AI Heatpump còn có khối lượng giặt sấy lớn với 25kg giặt và 15kg sấy, kích thước lồng giặt rộng rãi đủ chứa cả chăn ga giường cỡ lớn, có thể tiết kiệm số lần giặt. 

Tiếp tục kế thừa công nghệ tiên tiến của các thế hệ trước đó, Samsung Bespoke AI Heatpump tích hợp thêm chế độ giặt sấy cảm biến AI Wash & Dry, thiết lập tiêu chuẩn mới về hiệu quả giặt giũ. Với 6 cảm biến thông minh giúp phân tích độ bẩn và chất liệu vải, từ đó máy tự động điều chỉnh thời gian giặt và lượng nước giặt xả phù hợp. Sau khi kết thúc chu trình giặt, AI tự động điều chỉnh quy trình sấy theo cân nặng và chất liệu vải, đảm bảo khô đều và dưỡng quần áo bền màu, bền chất liệu.

Máy được trang bị trạm điều khiển AI Home 7 inch; không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về quá trình giặt, bao gồm chế độ giặt, lượng nước giặt xả, lượng điện tiêu thụ, mà còn ghi nhớ thói quen của người dùng để đề xuất các chu trình giặt phù hợp.


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.