Samsung Thái Nguyên cảm ơn EVN đã tận tâm đảm bảo an toàn cung cấp điện

Ngày 5/1/2021, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (Công ty SEVT) gửi Thư cảm ơn tới Tập đoàn Điện lực Việt Nam, vì sự phối hợp vận hành và đảm bảo an toàn cung cấp điện, đặc biệt là trong dịp nghỉ Lễ Tết Dương lịch vừa qua.

Cụ thể, từ 31/12/2020 đến 03/01/2021, các đơn vị thuộc EVN đã tiến hành cắt điện và thực hiện các công việc cải tiến tại Trạm TBA 110kV Yên Bình 3; đồng thời phối hợp với đơn vị vận hành điện của Công ty SEVT thực hiện các công việc kiểm định thiết bị điện bên trong công ty. Trong thư, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên nêu rõ: "mặc dù trong thời gian nghỉ lễ, mọi người ở khắp nơi đều tổ chức chương trình tổng kết năm cũ và chào đón năm mới, nhưng với tinh thần trách nhiệm trong công tác đảm bảo an toàn cung cấp điện, quý cơ quan cùng các đơn vị liên quan đã nỗ lực làm việc không kể ngày đêm để đảm bảo tiến độ công việc, cũng như hoàn thành các hạng mục một cách an toàn, đúng thời hạn".

Toàn văn thư của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên gửi EVN

Từ năm 2013 đến nay, ngay khi SEVT đặt nền móng đầu tiên tại tỉnh Thái Nguyên, EVN và các đơn vị trực thuộc đã nỗ lực, tập trung mọi nguồn lực, đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho hệ thống lưới điện, đảm bảo cấp điện ổn định, chất lượng tốt nhất, với tiêu chí N-1 phục vụ SEVT hoạt động, gồm: 2 trạm 220kV, 3 trạm 110kV tại khu Yên Bình và 1 trạm 110kV Điềm Thụy.

Công ty Điện lực Thái Nguyên (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã và đang tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng KHCN, đầu tư tiến tới lưới điện thông minh. Đến nay, 100% TBA 110kV trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đều là trạm không người trực, được điều khiển xa, có lắp thiết bị cảnh báo sự cố.

Hiện nay, sản lượng điện thương phẩm của Công ty SEVT chiếm khoảng 35% sản lượng điện thương phẩm của tỉnh Thái Nguyên.


  • 11/01/2021 04:45
  • Thùy Lê
  • 3331