Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Tổng giám đốc Công ty Shell Việt Nam

Ngày 16/2, tại Hà Nội, ông Ngô Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với ông Darren McPherson – Tổng giám đốc Công ty Shell Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Darren McPherson – Tổng giám đốc Công ty Shell Việt Nam cho biết, tập đoàn Shell là một trong những nhà cung cấp dầu nhờn tin cậy nhất thế giới. Tập đoàn Shell đã có nhiều kinh nghiệm hợp tác với các đối tác lớn. Với hệ thống các trung tâm nghiên cứu trải rộng khắp thế giới cùng sự hợp tác chuyên sâu với các đối tác hàng đầu, công ty Shell Việt Nam mong muốn được hợp tác với EVN.

Ông Darren McPherson nhấn mạnh, Công ty Shell Việt Nam sẽ đảm bảo nguồn cung ổn định, chất lượng và áp dụng các công nghệ mới nhất vào sản phẩm.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải tiếp Tổng giám đốc Công ty Shell Việt Nam.

Tiếp đón đoàn công tác Công ty Shell Việt Nam, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải trân trọng cảm ơn Tổng giám đốc Công ty Shell Việt Nam và đoàn công tác đã quan tâm đến ngành năng lượng Việt Nam nói chung và EVN nói riêng; đồng thời cũng chia sẻ mong muốn hai bên sẽ có cơ hội để tiếp tục trao đổi, chia sẻ, hỗ trợ trong thời gian tới.

Hai bên cũng dành thời gian trao đổi, thảo luận về những tiêu chuẩn kỹ thuật và thống nhất sẽ tiếp tục thảo luận, chi tiết hóa các nội dung để có thể tiến tới những hợp tác cụ thể, hiệu quả trong thời gian tới.


  • 16/02/2023 05:29
  • H.Linh
  • 4813