PC Quảng Trị nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Ngày 7/3, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh nhằm hướng tới kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023).

Cụ thể, Nữ công Công ty Điện lực Quảng Trị đã đến thăm và trao quà cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Ban nữ công PC Quảng Trị trao quà cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Đây đều là những bệnh nhi, trẻ sơ sinh, trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp và các bệnh nghiêm trọng khác. Gia đình các em đa số là dân tộc thiểu số thuộc các vùng miền núi nên điều kiện kinh tế hết sức khó khăn.

Trước tình cảm của nữ CBCNV PC Quảng Trị, chị Trần Thị Thúy Kiều - Điều dưỡng chuyên Khoa nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị vui mừng thay mặt các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi gửi lời cảm ơn tới CBCNV PC Quảng Trị. 

Nhân dịp này, Ban Nữ công Công ty còn tham gia chương trình “Áo dài yêu thương” do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị phát động nhằm quyên góp áo dài để trao tặng cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị (thứ 3 từ phải sang) cảm ơn sự hưởng ứng của các chị em Công ty Điện lực Quảng Trị trong chương trình “Áo dài yêu thương”.

Ngay sau khi chương trình được phát động, Ban Nữ công Công ty đã tận tay trao tặng hơn 20 bộ áo dài, trong đó 80% là những bộ mua mới. Mỗi chiếc áo dài được các nữ CBCNV công ty là phẳng phiu, gấp cẩn thận cho vào túi riêng và đóng hộp chu đáo trước khi trao tặng.

Đây là tình cảm mà các CBCNV nữ PC Quảng Trị gửi tặng các chị em có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy niềm tự hào và tôn vinh giá trị chiếc áo dài truyền thống, mong muốn những nữ công nhân, lao động phát huy nét đẹp dịu dàng của áo dài Việt Nam trong những dịp hội họp của cơ quan và những sự kiện quan trọng trong gia đình, thôn, xóm.


  • 08/03/2023 10:56
  • T.Huyền - Thiên Thanh
  • 3227