PC Đắk Lắk bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cự

Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) vừa phối hợp với UBND xã Hòa An tổ chức Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Cự tại Buôn Kmrơng, xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Ông Hà Văn Chương - Phó Giám đốc PC Đắk Lắk (thứ ba từ trái sang) bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cự. Ảnh: ĐVCC.

Ông Hà Văn Chương - Phó Giám đốc PC Đắk Lắk cho biết, Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cự được PC Đắk Lắk nhận phụng dưỡng suốt đời bắt đầu từ năm 2016.

Năm 2022, PC Đắk Lắk đã hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với nguồn kinh phí của địa phương và gia đình Mẹ Cự xây dựng căn nhà mới, do nhà cũ đã xuống cấp. Sau thời gian thi công, ngôi nhà tình nghĩa được xây mới theo quy mô nhà cấp 4, có diện tích sử dụng khoảng 30m2, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ.

Phó Giám đốc PC Đắk Lắk cũng cho biết thêm, cùng với việc thăm hỏi, phụng dưỡng hằng tháng, công ty cũng thường xuyên quan tâm đến sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần, tạo điều kiện để Mẹ có thể sống vui, khỏe, sum vầy bên con cháu.

Ông Hà Văn Chương – Phó Giám đốc PC Đắk Lắk thăm hỏi tình hình sức khỏe của Mẹ Cự. Ảnh: ĐVCC.

Về ở ngôi nhà mới, Mẹ VNAH Nguyễn Thị Cự ( 96 tuổi) cùng gia đình gửi lời cám ơn tới PC Đắk Lắk cùng chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà và đã phụng dưỡng Mẹ trong suốt thời gian qua. 

Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa là một trong những hoạt động thường xuyên của PC Đắk Lắk nhằm tri ân công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.


  • 11/01/2023 09:57
  • Thanh Huyền
  • 3467