Nhiều tiềm năng hợp tác giữa EVN và các cơ quan, doanh nghiệp Israel

Ngày 21/2 tại Hà Nội, ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN đã tiếp và làm việc với ông Gal Saf – Tham tán, Trưởng bộ phận Kinh tế và Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, về cơ hội hợp tác giữa EVN và các cơ quan, doanh nghiệp Israel.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên trái) tiếp ông Gal Saf – Tham tán, Trưởng bộ phận Kinh tế và Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam

Trong thời gian qua, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, đoàn công tác cấp cao của EVN đã tham gia hội thảo về các giải pháp công nghệ, an ninh mạng và hội thảo về đổi mới sáng tạo tại Israel. Đại sứ quán Israel cũng tổ chức một số hội thảo trực tuyến chuyên đề về an ninh mạng, giải pháp an toàn thông tin để kết nối EVN với những công ty của Israel.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đánh giá cao hiệu quả các chuyến công tác, hội thảo đã được tổ chức. Qua đó, EVN và các đơn vị thành viên đã có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích cho công tác đảm bảo an toàn thông tin và hoạt động đổi mới sáng tạo của EVN.

Tổng giám đốc EVN mong muốn, tiếp sau các hoạt động đó, việc triển khai các chương trình, hoạt động hợp tác giữa EVN và các doanh nghiệp Israel sẽ tiếp tục được triển khai thực chất, có hiệu quả.

Đoàn công tác Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tới làm việc tại EVN

Về phần mình, ông Gal Saf cho biết, Đại sứ quán Israel sẵn sàng kết nối EVN và các doanh nghiệp Israel, mở ra các cơ hội hợp tác song phương trong những lĩnh vực thế mạnh của Israel như: công nghệ cao, an ninh mạng, đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, chuyển đổi số, năng lượng…

Hai bên thống nhất sẽ triển khai các cuộc gặp gỡ, làm việc giữa EVN và các cơ quan, doanh nghiệp Israel để thúc đẩy cơ hội hợp tác.


  • 21/02/2023 02:37
  • M.Hạnh
  • 3562