Khách sạn Thống Nhất Metropole cảm ơn Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Cảm kích và trân trọng tinh thần trách nhiệm, sự chuyên nghiệp của các nhân viên kỹ thuật Công ty Điện lực Hoàn Kiếm (Hà Nội), vừa qua, Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống Nhất Metropole đã gửi thư cảm ơn tới công ty.

Trong công văn gửi đến, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Khách sạn Thống Nhất Metropole - bà Phạm Thùy Linh nhận xét: “Đội dịch vụ khách hàng đã luôn đồng hành cùng với khách sạn trong việc bảo dưỡng/thí nghiệm trạm biến áp, tư vấn để trạm biến áp và tủ hạ thế luôn ở tình trạng tốt nhất. Đặc biệt, vừa qua, Đội dịch vụ khách hàng đã hỗ trợ, phối hợp cùng khách sạn thay thế máy biến dòng điện (TI) tại ngăn đo đếm. Nhờ vậy công việc đã tiến hành suôn sẻ và đóng điện an toàn”.

Phó Tổng giám đốc Phạm Thuỳ Linh cho biết thêm: “Bên cạnh Đội dịch vụ khách hàng, Đội khách hàng phiên 9 cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khách sạn trong hoạt động kinh doanh, trực đảm bảo điện khi khách sạn đón các đoàn khách quan trọng, phối hợp tiết giảm điện trong thời kỳ cao điểm, san sẻ khó khăn với khách sạn trong hai năm dịch COVID-19 vừa qua”.

Khách sạn Thống Nhất Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội. Nơi đây thường đón các nguyên thủ quốc gia, nhiều đoàn khách quốc tế quan trọng cũng như những tập đoàn và thương gia nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, khách sạn Thống Nhất Metropole cũng thường xuyên được lựa chọn để đăng cai hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng mang tầm thế giới được tổ chức tại Việt Nam (như sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tháng 2/2019). Vì vậy, nhiệm vụ đảm bảo điện cho khách sạn luôn được lãnh đạo Công ty Điện lực Hoàn Kiếm ưu tiên hàng đầu.


  • 16/06/2022 08:11
  • Thúy Linh
  • 5629