EVNNPC "thắp sáng ước mơ" cho học sinh nghèo tỉnh Bắc Ninh

Sáng 20/1, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ”, trao tặng nhiều phần quà với tổng trị giá 415 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, EVNNPC đã trao tặng 50 máy tính bảng, 300 chiếc áo ấm và 3.000 cuốn vở.

Ông Lê Văn Trang - Phó Tổng giám đốc EVNNPC trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh

Ông Lê Văn Trang - Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, những món quà tuy giá trị không lớn nhưng EVNNPC mong rằng, sẽ góp phần hỗ trợ các em học sinh vượt qua khó khăn để học tập tốt, sau này cống hiến sức lực và trí tuệ, xây dựng quê hương ngày giàu đẹp.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 của ngành Điện, hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân Nhâm Dần 2022.

Các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là lời tri ân, cảm ơn sâu sắc, chân thành của EVNNPC tới gần 11 triệu khách hàng sử dụng điện cũng như các cơ quan, ban, ngành của 27 tỉnh, thành phía Bắc, trong đó có tỉnh Bắc Ninh. Năm 2022, mặc dù sẽ còn rất nhiều khó khăn, thử thách, song EVNNPC cam kết sẽ tiếp tục cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, ông Lê Văn Trang cho hay.

Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNNPC, ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch HĐND huyện Lương Tài cho biết, những phần quà của tổng công ty có ý nghĩa rất thiết thực giúp các em có đủ điều kiện học tập, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các em phải học trực tuyến.


  • 20/01/2022 09:11
  • Nguyễn Thủy
  • 3323