EVNNPC tặng 20 bộ máy vi tính cho Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 (Bắc Giang)

Chiều 30/12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trao tặng 20 bộ máy vi tính, 1.000 cuốn vở, 20 suất học bổng cho Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Tổng giá trị quà tặng là 300 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020.

Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 được thành lập từ năm 2005. Hiện trường có tổng số 358 học sinh và 21 thầy cô giáo. Đa số học sinh từ vùng nông thôn, gia đình sản xuất nông nghiệp nên điều kiện học tập còn nhiều khó khăn.

Thầy Vũ Phương Duy – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2 cho biết, từ năm 2016, để có máy tính cho học sinh thực hành môn tin học, trường đã phải thuê bằng chính số tiền mà các em đóng góp hàng tháng. Chính vì vậy, 20 bộ máy tính EVNNPC trao tặng thật sự cần thiết và ý nghĩa đối với Nhà trường. 

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên HĐTV EVNNPC (thứ 3 từ trái sang) đại diện trao các phần quà cho Trường Tiểu học Hợp Thịnh số 2

Ông Hồ Mạnh Tuấn – Thành viên HĐTV EVNNPC chia sẻ, các món quà tuy giá trị không lớn nhưng sẽ giúp Nhà trường giải quyết được vấn đề trước mắt, là có đủ phương tiện để phục vụ công tác dạy và học; qua đó góp một phần nhỏ cùng với Nhà trường và nền giáo dục nước nhà đào tạo thế hệ công dân am hiểu về CNTT, xây dựng nền kinh tế số của đất nước.

Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: tặng thuyền cứu hộ, tặng hệ thống điện mặt trời mái nhà cho các địa phương bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra; tặng máy tính, học bổng, sách vở, quần áo cho các trường học; thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo…


  • 30/12/2020 05:17
  • B.Hoa
  • 2899