EVNNPC ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên smartphone

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) trên smartphone để đáp ứng yêu cầu thông tin và nâng cao chất lượng phục vụ cho hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

Phần mềm ứng dụng CSKH của EVNNNPC đã có sẵn trên kho ứng dụng: CH Play (dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Androi) và App store (dành cho điện thoại iphone).

Người sử dụng truy cập vào kho ứng dụng và tìm kiếm theo ký tự: EVNNPC CSKH. Ứng dụng được hướng dẫn các bước cài đặt dễ dàng và  nhanh chóng như những phần mềm khác. 

Sau khi cài đặt, khách hàng nhập tên tài khoản và mật khẩu theo mã khách hàng có in trên giấy biên nhận thanh toán tiền điện hàng tháng để xem và tra cứu các thông tin (trường hợp quý khách đã đổi mật khẩu trên website chăm sóc khách hàng thì sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đã thay đổi).

Với phần mềm này, khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về dịch vụ điện năng do EVNNPC cung cấp như: Tra cứu chỉ số điện; hóa đơn tiền điện; lịch tạm ngừng cấp điện; lịch ghi chỉ số công tơ; tình hình tiêu thụ điện; thông tin giá điện; văn bản pháp quy; hướng dẫn các dịch vụ; tư vấn sử dụng điện; lịch sử treo tháo công tơ; lịch sử thanh toán; tra cứu điểm thu tiền điện. 

Hiện, cả 5 tổng công ty điện lực phân phối của EVN đều đã đưa phần mềm CSKH trên thiết bị di động vào sử dụng để phục vụ khách hàng. 


  • 21/03/2017 01:50
  • Thùy Lê
  • 25571