EVNNPC cần khắc phục ngay việc thiếu trang thiết bị bảo hộ lao động

Đó là chỉ đạo của ông Đặng Hoàng An - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại Hội nghị tổng kết Công tác Quản lý kỹ thuật vận hành và an toàn lao động năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ngày 5/2/2015.

Báo cáo của các Ban Kỹ thuật, Ban An toàn của EVNNPC cho biết, năm 2014, tuy còn gặp nhiều khó khăn do địa bàn quản lý vận hành rộng lớn, rải rác, phức tạp (chiếm khoảng 1/3 diện tích cả nước); khối lượng tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn lớn..., nhưng khối kỹ thuật vận hành và an toàn của EVNNPC đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và an toàn cho khách hàng và nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc; góp phần vào thành công chung của toàn Tổng công ty trong năm 2014.

Ông Đặng Hoàng An - Phó Tổng giám đốc EVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ghi nhận những thành quả cũng như khó khăn của EVNNPC trong năm 2014, tuy nhiên, Phó Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An cũng thẳng thắn chỉ ra những vấn đề mà EVNNPC cần phải khắc phục ngay như: Thực trạng thiếu vật tư dự phòng, thiếu trang thiết bị bảo hộ lao động; việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại còn chậm... Ông Đặng Hoàng An nhấn mạnh: “Phải xác định rằng, chúng ta đang làm dịch vụ, một loại dịch vụ đặc biệt, quan trọng và thiết yếu cho đời sống kinh tế, xã hội. Trong khi đó, yêu cầu của khách hàng càng ngày càng cao, không chỉ là có điện mà chất lượng điện năng phải tốt. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công tác quản lý, kỹ thuật vận hành an toàn của mỗi đơn vị cần phải đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao hiệu quả, năng suất lao động”.

Tiếp thu những chỉ đạo của ông Đặng Hoàng An, Phó Tổng Giám đốc phụ trách EVNNPC Thiều Kim Quỳnh cho biết, năm 2015, EVNNPC quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đề ra, nhằm giảm tỷ lệ tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, ổn định, đảm bảo chất lượng.


  • 06/02/2015 09:09
  • Tin, ảnh: Hồng Hoa
  • 2950


Gửi nhận xét