EVNHCMC ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ 'Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc'

Chiều 20/9, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao số tiền 200 triệu ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Bà Trần Kim Yến - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh cho biết, sắp tới, đoàn đại biểu thành phố sẽ có chuyến thăm cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc. Để chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ đã và đang ngày đêm canh giữ chủ quyền, biển đảo của Tổ quốc, nhiều doanh nghiệp đã tham gia, đồng hành, ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” để trang bị các nhu yếu phẩm phục vụ công tác và đời sống sinh hoạt hằng ngày của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo.

Ông Trần Vũ Quang, Trưởng Ban Kiểm tra - Thanh tra EVNHCMC (bên phải) đại diện tổng công ty trao số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Riêng chiều ngày 20/9, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh đã nhận hơn 5,2 tỉ đồng từ các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn ủng hộ Quỹ, trong đó, EVNHCMC đóng góp 200 triệu đồng.

Ông Trần Vũ Quang – Trưởng ban Kiểm tra - Thanh tra EVNHCMC chia sẻ, số tiền ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” tuy không lớn, nhưng là tấm lòng của tập thể lãnh đạo, CBCNV EVNHCMC, với mong muốn góp một phần nhỏ giúp cho cán bộ, chiến sĩ trên các tuyến biên giới an tâm bám địa bàn, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Được biết, EVNHCMC sẽ cử đại diện tham gia đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh thăm cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam đợt này.


  • 21/09/2022 09:53
  • PV
  • 4197