EVNHCMC tạm ngừng khảo sát, tư vấn sử dụng điện trực tiếp

14:05, 14/05/2021

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) thông báo, việc này nhằm đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hạn chế giao tiếp trực tiếp giữa CBCNV với khách hàng.

 

EVNHCMC kêu gọi khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến vừa tiện lợi, vừa chống dịch COVID-19

Trước mắt, việc tạm ngừng khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trực tiếp trong 03 tháng (từ tháng 5 đến tháng 7/2021). Thay vào đó, Tổng công ty sẽ chuyển sang hình thức khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trực tuyến cho các hộ gia đình, các khu nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất.

Thời gian qua, nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ do sử dụng điện tại hộ gia đình, nhà ở kết hợp kinh doanh sản xuất, Tổng công ty đã chủ động phối hợp, đề xuất với chính quyền địa phương khảo sát, đánh giá tình trạng sử dụng điện trong các hộ gia đình tại những khu vực dân cư có nguy cơ cháy, nổ cao; nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất; nhà ở liền kề chợ; các chung cư cũ,... Qua đó kết hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân về sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ.

Trong 4 tháng đầu năm 2021, Tổng công ty đã thực hiện khảo sát, tư vấn cho 24.297/72.000 hộ gia đình, đạt 33,75% kế hoạch năm 2021.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, EVNHCMC cũng khẩn trương tổ chức kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng lưới điện, trạm biến áp đúng quy định; xử lý ngay các điểm bất thường, khiếm khuyết để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho các chốt kiểm dịch và các khu cách ly của thành phố.

 


Nghi Viên

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".