EVNHCMC dành hơn 2,6 tỷ đồng chăm lo tết cho người nghèo

13:36, 28/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi do COVID-19,… trên địa bàn thành phố và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của tổng công ty.

Cụ thể, tổng công ty dành gần 1,1 tỷ đồng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, ủng hộ các quỹ của các tổ chức chính trị - xã hội để chăm lo Tết cho người nghèo; trực tiếp thăm hỏi và tặng quà cho một số trường hợp người khuyết tật, người già, các em học sinh mồ côi cha, mẹ vì COVID-19 được tổng công ty nhận bảo trợ.

Chủ tịch HĐTV EVNHCMC Phạm Quốc Bảo (áo trắng, bên trái) thăm và tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Song song đó, tổng công ty dành hơn 1,5 tỷ đồng chăm lo người lao động và cán bộ hưu trí có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, tổng công ty đã tổ chức thăm hỏi gần 250 trường hợp người lao động đang điều trị bệnh hiểm nghèo, người bị bệnh nặng, người có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn; tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình của 3 người lao động mất vì COVID-19 và khoảng 100 người lao động có tứ thân phụ mẫu/vợ/chồng/con qua đời do COVID-19; thăm hỏi khoảng 200 trường hợp cán bộ hưu trí đang điều trị bệnh hiểm nghèo, bệnh nặng hoặc có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Cán bộ, nhân viên EVNHCMC tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng COVID-19

Lãnh đạo tổng công ty cũng đã đến thăm và tặng quà cho các tổ, đội công nhân trực vận hành trong dịp tết, trực tăng cường đảm bảo điện tại các điểm tổ chức hoạt động đón xuân của thành phố.


Trang Nhung

Share

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Cảnh báo Fanpage "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" giả mạo thương hiệu, logo EVN và EVNPECC4

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "EVN Run - Thắp Sáng Niềm Tin" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu EVN. Đồng thời, trang Fanpage này cũng sử dụng trái phép logo, banner Giải chạy bộ/đi bộ online năm 2025 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Điện 4 (EVNPECC4 - đơn vị trong EVN) phát động. Vì vậy, EVN cảnh báo người dân hãy cảnh giác trước những thông tin này để tránh bị trục lợi.


Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.


Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.