EVNHANOI tặng quà cho học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Quý Mão 2023

Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tới thăm, tặng quà cho các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI thăm hỏi các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố. Ảnh: ĐVCC.

Thay mặt cho đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội đã gửi lời thăm hỏi, động viên đồng thời trao quà cho các em học sinh khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố.

Ông Phạm Đức Nam - Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Nguyễn Văn Tố bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng như Công đoàn EVNHANOI và cho rằng sự hỗ trợ của EVNHANOI đã phần nào khích lệ ý chí, sự nỗ lực của các học viên khiếm thị trên con đường theo đuổi mơ ước học tập để có thể nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm học 2022-2023, trung tâm này có 2 lớp tiểu học xóa mù chữ với 32 học sinh; 3 lớp học sinh khuyết tật nặng với 42 học sinh. Các cháu đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là những học sinh khuyết tật nặng hoặc khuyết tật đặc biệt; nhiều học sinh từ ngoại tỉnh, là dân tộc ít người, mồ côi đến đây thuê trọ để theo học.


  • 18/01/2023 09:45
  • Thanh Huyền
  • 3190