EVNHANOI tăng cường công tác đảm bảo điện cho Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo điện và giao nhiệm vụ cụ thể cho mỗi đơn vị trực thuộc để phục vụ tốt nhất cho Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội.

EVNHANOI không cắt điện để sửa chữa lưới cấp cho các điểm cần đảm bảo điện từ ngày 31/10 - 3/11/2015.

Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện, bộ lưu điện dự phòng. Những đơn vị quản lý địa bàn có hoạt động phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố sẽ tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

Ngoài ra, Công ty Lưới điện cao thế Hà Nội bố trí trực, kiểm tra toàn diện các trạm 110kV, các đường dây 110kV, bố trí lực lượng kiểm tra và tuần canh hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến và cáp ngầm 110kV, các trạm 110kV cấp điện cho các trọng điểm trong thời gian diễn ra Đại hội.

2 Công ty Điện lực: Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm cắt, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ thế cấp điện cho các trọng điểm; Phối hợp với đơn vị quản lý tổ chức diễn tập giả định sự cố mất điện lưới, lập biên bản phân rõ trách nhiệm và ranh giới quản lý, thao tác tại các điểm đảm bảo điện phục vụ Đại hội.

Trong thời gian đảm bảo điện, EVNHANOI tăng cường kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp điện cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm; Chuẩn bị đủ thiết bị vật tư dự phòng và các máy phát điện, bộ lưu động dự phòng để sẵn sàng xử lý sự cố; Phối hợp với Công an TP.Hà Nội và hướng dẫn các đơn vị tăng cường bảo vệ an ninh các trạm, đường dây 110kV quan trọng; Bố trí đầy đủ phương tiện thông tin liên lạc đề phòng trường hợp khi có sự cố mạng, kiểm tra các thiết bị phòng chống cháy nổ tại các trạm biến áp.


  • 28/10/2015 06:09
  • Hoa Việt Cường
  • 4220


Gửi nhận xét