EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ điện thông qua website của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội, thay vì đến tận trụ sở Công ty Điện lực hoặc phòng giao dịch khách hàng như trước đây.

Các dịch vụ điện năng như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp, hợp đồng mua bán điện, hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được cung cấp trực tuyến trên các website của Tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn). Khách hàng có thể truy cập từ máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet. 

Chị Vũ Ngọc Trà (số 16, Quang Trung) chia sẻ: “Tôi thấy các dịch vụ trực tuyến đã tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dân. Phía ngành Điện cũng tiếp nhận thông tin rất nhanh nên cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và có thể khai trương sớm hơn dự kiến” .

Toàn bộ quy trình đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, tiến độ giải quyết đã được EVNHANOI cập nhật trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới

Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVNHANOI đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của EVNHANOI và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN HANOI đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.


  • 25/09/2017 09:48
  • Tiến Hiệp
  • 13057